Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bữa tối u ám của vợ chồng Becks

Thứ Tư 19/08/2009 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chuỗi trận thất bại của LA Galaxy gần đây, đặc biệt là việc tiền vệ 34 tuổi nhận thẻ đỏ, không khí gia đình anh khá căng thẳng và nặng nề.

Cả hai vợ chồng Becks đều giữ gương mặt nhăn nhó khó chịu trước sự đeo bám của
các paparazzi. Ảnh: Daily Mail.


Tối 17/8, đại gia đình nhà Becks gồm vợ chồng anh, ba con trai, ông bà Tony và Jackie Adams (bố mẹ Vic) và chị gái Louise tới nhà hàng Maestro's Steakhouse dùng bữa. Trái với mọi khi, cặp đôi tỏ ra khó chịu khi bị các tay săn ảnh soi quá mức. Bà Becks hiếm khi bỏ lỡ cơ hội tạo dáng trước ống kính nhưng lần này cựu thành viên Spice Girls lại lấy tay che mặt.

Ngoài việc bị nhận thẻ đỏ, tiền vệ Anh còn vấp phải sự phản đối la ó của một số fan quá khích
trong trận đấu hôm 15/8. Ảnh: Daily Mail.


Theo Daily Mail, thái độ của nhà Becks được cho là bắt nguồn từ việc tiền vệ Anh vừa nhận thẻ đỏ trước đó trong trận LA Galaxy thua 0-2 trước Seattle Sounders FC. Thêm vào đó, ông bố ba con cảm thấy ức chế khi một số fan quá khích tiếp tục la ó phản đối và tỏ ý không chào đón anh quay lại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Trước tâm trạng bất ổn của chồng, Vic không thể không lo lắng.

Vic và bé Romeo tới sân bay LAX hôm qua. Ảnh: VDB.


Tuy nhiên, vì vừa ký hợp đồng 3 triệu bảng làm giám kháo cho cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc uy tín bậc nhất nước Mỹ, American Idol, nên nữ ca sĩ 35 tuổi chỉ có thể ở bên cạnh chồng trong khoảng thời gian ngắn rồi lại phải bay tới các địa điểm diễn ra buổi ghi hình cho các vòng thi đấu tiếp theo của chương trình. Hôm qua, bà mẹ của ba cậu nhóc dắt tay quý tử thứ hai Romeo tới sân bay LAX rời Los Angeles.

Một số hình ảnh nhà Becks đi ăn tối hôm 17/8 trên VDB:

 
 
Cặp đôi tỏ rõ sự khó chịu khi bị chụp ảnh.
Bữa tối có sự góp mặt của ông bà Tony và Jackie Adams, bố mẹ Vic, cùng cô chị Louise của Vic.


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X