Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bữa ăn tri ân của C. Ronaldo với thầy

Thứ Sáu 03/07/2009 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm 29/6, chàng tiền vệ cánh kín đáo bay về Manchester, chiêu đãi HLV Ferguson, người mà anh luôn coi là người cha thứ hai, một bữa ăn chia tay

Hai người tới một trong những nhà hàng mà ông thầy người Scotland yêu thích ở khách sạn Alderley Edge, gần biệt thự cũ của học trò ở Cheshire. Một số người có mặt cho biết, đó là một bữa ăn bình dị và tiền vệ cánh chỉ muốn nói lời cảm ơn tới HLV Ferguson vì tất cả những gì ông đã làm cho anh.

C. Ronaldo muốn nói lời cảm ơn tới ông thầy Scotland

Nhà cầm quân 67 tuổi cũng dành những lời khen ngợi C. Ronaldo sau bữa ăn tạm biệt: "Cristiano luôn là một cầu thủ xuất sắc trong lịch sử của Manchester United. Cậu ấy thực sự đã trưởng thành và đứng trong đội ngũ những siêu sao hàng đầu thế giới sau 6 năm ở Old Trafford và là nhân tố quan trọng trong thành công của đội bóng. Tất cả mọi người đều chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy trong tương lai", nguồn tin trên Mirror trích dẫn lời của HLV Ferguson.

Siêu sao Bồ Đào Nha cho người dọn hết đồ và đem hết xe khỏi ngôi nhà của mình ở thành phố nước Anh. Vào 6/7 tới, cựu số 7 của MU sẽ có buổi ra mắt được cho là long trọng không kém gì buổi chào đón Kaka cách đây 2 ngày tại sân Berbabeu.

Hôm 30/6, cảnh sát được gọi đến biệt thự ở Cheshire của chàng tân binh Real vì nghi ngờ có vụ trộm đột nhập. Một người hàng xóm nhìn thấy cửa sổ mở và nghe thấy chuông kêu nhưng hóa ra đó chỉ là một vụ báo giả. Tại Lisbon, C, Ronaldo vừa gặp rắc rối với một fan nữ tuổi teen khi bị cáo buộc đá vỡ cửa xe làm cô bị thương.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X