Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

BTC ế 1.000 vé trận Việt Nam - Arsenal

Thứ Ba 09/07/2013 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như dòng người xếp hàng ùn ùn ngày hôm qua sẽ mua hết veo hơn 10.000 vé từ BTC và VFF, tuy nhiên, rất bất ngờ khi ngày hôm nay, Phó TTK Nguyễn Minh Châu - người được giao phụ trách công việc phát hành vé, tiết lộ VFF vẫn còn tồn khoảng 1.000 vé.

BTC và VFF bán khoảng hơn 10.000 vé trực tiếp tới tay người hâm mộ, đã được triển khai trong ngày hôm qua tại khu vực sân Mỹ Đình. Theo ghi nhận, số người xếp hàng mua vé rất đông trong buổi sáng, nhưng chiều đã vắng hơn.

BTC vẫn chưa bán hết vé qua kênh bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình trong ngày hôm qua (7/7)
BTC vẫn chưa bán hết vé qua kênh bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình trong ngày hôm qua (7/7)

Theo đúng thông báo của BTC trước đó, đến thời điểm 16h trong ngày, dù bán chưa hết hay hết rồi, BTC sẽ dừng để kiểm kê lại số vé từ các đại lý. Sau khi kiểm kê, tưởng như “cháy vé”, nhưng cuối cùng phía BTC lại thông báo vé vẫn còn tồn khoảng 1.000 chiếc.

Phó TTK VFF Nguyễn Minh Châu xác nhận việc VFF bị “ế” 1.000 vé, sau khi kiểm kê lại. Như vậy, VFF sẽ lại tiếp tục mở cửa bán vé để bán nốt số vé tồn trên cho người hâm mộ, nhưng phương án bán thế nào chưa được quyết.

“Quan điểm của chúng tôi là sẽ tiếp tục bán ra công chúng để người hâm mộ Arsenal có cơ hội đến sân xem trực tiếp. Tuy nhiên, phương án phát hành thế nào thì sẽ bàn và thống nhất vào sáng mai (9/7)

”, ông Châu cho biết.

Được biết, VFF và BTC đã có 2 phương án, là bán tiếp qua Tổng đài 1080 hoặc bán trực tiếp tại đại lý.

Theo ông Châu, phương án bán trực tiếp sẽ nhanh hơn và hợp lý hơn. Do số lượng vé không nhiều, nên BTC dự kiến bán tại khu vực sân Hàng Đẫy cho gần trung tâm.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết, bây giờ việc bán vé như nào là công việc của các đại lý. Họ sẽ tự bố trí địa điểm và lực lượng an ninh, bảo vệ. Cũng theo ông Trung, với số vé tồn còn ít, nên việc bán vé có thể sẽ hết nhanh.

Về câu hỏi vì sao VFF và BTC không bán cố nốt trong chiều qua (7/7), ông Trung cho biết, VFF và BTC đã thực hiện theo đúng quy trình, cụ thể sẽ đóng cửa sau 16h để kiểm kê.

Dường như khâu phát hành vé của VFF và BTC không thuận lợi như mong muốn ban đầu. Đến ngày hôm nay, thông tin từ VFF cho biết, vé trả qua đường công văn vẫn chưa hoàn tất.

Ban đầu, BTC dự kiến trả trong hai ngày 4 và 5/7, nhưng sau đó đã tiếp tục phải ra hạn đến hết ngày 6/7. Tuy nhiên, sáng nay (8/7), VFF ra thông báo vẫn tiếp tục trả vé đường công văn.

Giải thích về sự chậm trễ này, ông Châu cho biết: “Việc lùi hạn nộp nhận công văn, một phần vì các đơn vị chậm trễ đến nhận, phần vì một số đơn vị đề nghị được nhận vé vào thứ 2. Ước lượng thì thời điểm này mới trả được khoảng 80% vé qua đường công văn, nên chúng tôi tiếp tục trả vé theo đường này cho đến hết”.

Được biết, nếu hết hạn cuối hôm nay mà các đơn vị không đến nhận vé, lượng vé tồn bán qua đường công văn sẽ được gom cùng vé tồn sau hôm 7/7 để bán nốt.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X