Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes trở thành… Iron Man của MU

Thứ Năm 02/04/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ nghỉ ngơi nhàn rỗi khi không phải thi đấu trong mùa dịch Covid-19, tiền vệ người Bồ Đào Nha tỉa tót đầu tóc và khoe diện mạo mới mẻ đầy bất ngờ trên mạng xã hội.
Bruno Fernandes trở thành… Iron Man của MU hình ảnh 2
Bruno Fernandes trở thành… Iron Man của MU

Hình ảnh bên trên đây chính là diện mạo mới mẻ đầy bất ngờ của Bruno Fernandes được anh khoe trên mạng xã hội. Có vẻ như tranh thủ nghỉ ngơi nhàn rỗi khi không phải thi đấu trong mùa dịch Covid-19, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tỉa tót đầu tóc và cố gắng cải thiện hình thức của mình.

Hình ảnh gọn gàng mới mẻ của tân binh Manchester United đã tạo nên những luồng ý kiến phản hồi trái chiều. Nhiều cổ động viên tỏ ra thích thú, nhưng cũng không ít cảm thấy buồn cười và pha trò trêu chọc chàng cầu thủ của mình. Một số comment hài hước được lượm lặt trên Twitter:

“Cậu đã làm cái gì vậy, Bruno?”

“Chúng tôi nhớ cậu của ngày hôm qua hơn!”

“Đây là một tay cảnh sát Mexico nào đó, hay… Tony Stark của nhóm Avengers vậy?”

– Quả thực nói mới để ý, Bruno Fernandes giờ đây khá giống siêu anh hùng Iron Man do diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai.

Bruno Fernandes trở thành… Iron Man của MU hình ảnh 2
Tony Stark ở Old Trafford?

Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford hồi đầu năm nay, Bruno Fernandes nhanh chóng hòa nhập và trở thành một thần tượng mới trong lòng các CĐV Quỷ Đỏ. Với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn 55 triệu Euro, MU trở nên thăng hoa phong độ trông thấy lập tức bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bản thân Bruno Fernandes cũng đã tỏa sáng không ngừng khi đóng góp những bàn thắng và đường kiến tạo, chưa kể tầm ảnh hưởng không thể đong đếm bằng những con số lên lối chơi của tập thể. Cựu ngôi sao Sporting Lisbon đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2/2020.

Bruno Fernandes trở thành… Iron Man của MU hình ảnh 2
Bruno Fernandes
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X