Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes làm đồng đội với David De Gea trong "màu áo mới"

Thứ Hai 23/10/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời MU, David De Gea có thêm một lần làm đồng đội với Bruno Fernandes, nhưng là trong màu áo một đội thể thao điện tử.

De Gea "tái ngộ" Bruno

Hè vừa qua, thủ thành David De Gea rời MU sau thời gian dài gắn bó. MU sau đó mang về Andre Onana từ Inter Milan. Kể từ sau khi chia tay MU, De Gea vẫn đang thất nghiệp.

Thủ thành người Tây Ban Nha có nhận được một số lời đề nghị. Trong đó có lời đề nghị từ Saudi Arabia cũng như một vài đại diện La Liga. Tuy vậy, không tin đồn nào trong số đó có độ chính xác cao. De Gea vẫn đang tận hưởng cuộc sống không bóng đá.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy David De Gea "tái ngộ" Bruno Fernandes. Trên trang cá nhân, De Gea chia sẻ bức ảnh chụp chung với Bruno cùng dòng mô tả: "Cùng nhau, một lần nữa".

Bruno Fernandes làm đồng đội với David De Gea trong màu áo mới 1
Bức ảnh được De Gea chia sẻ trên trang cá nhân

Tất nhiên, không có chuyện De Gea trở lại MU thi đấu với Bruno. Cả hai sẽ có thêm một lần làm "đồng đội" trong màu áo của một đội thể thao điện tử, mang tên Rebels Gaming.

Trước Bruno, một cựu cầu thủ khác của MU cũng tham gia vào Rebels Gaming, đó là Juan Mata. Được biết, bộ ba De Gea - Mata và Bruno nằm trong thành phần lãnh đạo của đội thể thao điện tử này.

Rebels Gaming là đội thể thao điện tử được thành lập bởi David De Gea. Hiện cựu thủ thành MU cũng nắm vai trò chủ tịch của Rebels Gaming. De Gea đã thành lập Rebels Gaming từ năm 2021, thời điểm còn đang thi đấu cho MU.

Hiện De Gea chưa có dấu hiệu gì sẽ sớm trở lại với bóng đá chuyên nghiệp. Cách đây chưa lâu, cựu thủ thành của MU bất ngờ trở lại Manchester để cổ vũ đội nữ MU thi đấu ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X