Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruna Marquezine – Mối tình “on-off” không thể lìa xa của Neymar

Chủ Nhật 07/01/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bruna Marquezine là ai mà khiến ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới Neymar năm lần bảy lượt phải níu kéo tình cảm?

Không lên tiếng công khai về màn tái hợp lần này, nhưng các tài khoản mạng xã hội của Neymar ngập tràn hình ảnh về cô nàng xinh đẹp, quyến rũ Bruna Marquezine, mối tình “on-off” chẳng thể lìa xa từ thuở thanh mai trúc mã.

Ban gai Neymar la ai ma khien anh say dam mai hinh anh

Neymar và Bruna lại tiếp tục tái hợp bên nhau. Họ vừa cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới lãng mạn tại quê nhà Brazil. Trong suốt bữa tiệc cuối năm, rồi cả trên du thuyền sang trọng ở biển đảo Brazil, người ta thấy cặp đôi này quấn lấy nhau không rời, liên tục trao nhau những nụ hôn say đắm giữa chốn đông người.

Neymar vốn được coi là con cưng của bóng đá Brazil. Là một trong những chân sút nổi tiếng nhất xứ sở Samba, tiền đạo 25 tuổi lãng tử hào hoa không khó khăn trong việc chinh phục trái tim của hàng tá người đẹp trên thế giới, chứ không kể phạm vi nội địa.

Ấy vậy mà, Neymar chẳng thể quên nổi hình bóng của Bruna Marquezine, mối tình từ thuở thanh mai trúc mã. Cách đây không lâu, chính Neymar đã thông báo hai người đường ai nấy đi. Lý do là vì Bruna cảm thấy áp lực khi nhận lời cầu hôn của Neymar, nên đề nghị chấm dứt quan hệ.

Ban gai Neymar la ai ma khien anh say dam mai hinh anh

Sau gần nửa năm, dù có nghi vấn trải qua không ít “tình một đêm” với các chân dài, nhưng sau tất cả, Neymar và Bruna lại tái hợp. Lần này, chính Neymar đã níu kéo Bruna.

Màn tái hợp lần này khiến Neymar và Bruna trở thành tâm điểm chú ý. Một trong những lý do khiến người ta tò mò về mối tình tan rồi hợp liên tục này chính là sự hấp dẫn và quyến rũ của cô nàng 22 tuổi Bruna, khiến Neymar – ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới – mãi đắm đuối, không thể rời xa suốt 5 năm nay.

Bạn gái Neymar còn nổi tiếng trước khi tên tuổi chàng trai 25 tuổi được nhiều người yêu mến. Năm 4 tuổi, Bruna đã bắt đầu đóng phim. Năm 8 tuổi cô nàng nhận giải thưởng diễn viên nhí xuất sắc nhất.

Đến năm 22 tuổi, gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất đã đưa Bruna phủ sóng khắp trên 20 chương trình truyền hình, 6 bộ phim điện ảnh và thường xuyên có mặt trên sân khấu kịch. Cô nàng còn sở hữu thêm 8 giải thưởng diễn xuất trong nhiều lễ vinh danh khác nhau.

Ban gai Neymar la ai ma khien anh say dam mai hinh anh

Theo bình chọn từ tạp chí VIP của Brazil (tạp chí được so sánh với tờ FHM ở châu Âu) năm 2015, Bruna Marquezine đã được hơn 300.000 phiếu bầu, giành chiến thắng thuyết phục trước một loạt mỹ nhân khác, bao gồm cả ca sĩ đình đám Rihanna, để đạt danh hiệu Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.

Về tình trường, Bruna cũng không “kém cạnh” so với bạn trai. Năm 2011, bạn gái Neymar bị đồn yêu rapper đồng hương là Diego Raphael Villanueva. Giai đoạn từ năm 2014 đến 2015, cô nàng hẹn hò với người mẫu Marlon Teixeira. Hai năm sau đó, Bruna lại ngã vào vòng tay của nhạc sĩ Tiago Iorc.

Theo như lời người yêu Neymar chia sẻ trong chat show Lady Night, “lần đầu làm chuyện ấy” của cô nàng diễn ra vào năm 11 tuổi.

“Lúc đó tôi ở với cậu bạn tên Pedro trong một khách sạn. Bố mẹ tôi đi ngủ, tôi đã đi xe với cậu ấy”, Bruna không ngại ngần kể lể.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X