Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bridge và Vanessa tranh nhau quyền nuôi con

Chủ Nhật 14/03/2010 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn khoảng nửa tháng nữa, Wayne Bridge và bồ cũ Vanessa Perroncel sẽ bước vào cuộc chiến pháp lý để làm rõ ai sẽ được quyền nuôi bé Jaydon, con trai chung giữa hai người.

Không thể phủ nhận Vanessa là một phụ nữ đa tình, thiếu chung thủy. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra là một bà mẹ hết sức yêu con. Vì sợ bé Jaydon bị tổn thương, nên Vanessa đã từ chối đem bán câu chuyện của mình với Terry cho giới truyền thông dẫu biết rằng cô đã bỏ lỡ cơ hội kiếm bộn tiền.

Theo một người bạn thân của Vanessa, cô đã hết sức giận dữ khi biết tin Bridge đang ở Mỹ vui vẻ mà không thèm quan tâm đến con trai. Jaydon đang bị ốm và luôn đòi gặp bố. Vanessa đã nhắn tin, nhưng không nhận được bất cứ hồi âm nào từ hậu vệ trái của Man City.

Bridge sắp kiện Vanessa tại tòa

Về phía Bridge, anh từng cho rằng Vanessa không đủ tư cách làm mẹ bé Jaydon. Chính vì vậy, cựu tuyển thủ Anh này mới quyết định khởi kiện cô người mẫu nội y để đòi quyền nuôi con.

Chuyện trăng hoa Vanessa của khiến tinh thần của Bridge suy sụp trông thấy. Hậu vệ trái của Man Xanh buồn chán đến mức xin rút khỏi đội tuyển Anh để khỏi nhìn thấy mặt “tình địch” Terry.

Tuy nhiên, nhờ sự tư vấn hết mình của hai bạn thân là Micah Richards và Shaun Wright Phillips, Bridge hiện đang có mặt ở bãi biến Miami để chơi đùa cùng những cô vũ nữ xinh đẹp. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X