Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bridge & Shaun Wright-Phillips: Ôm "giấc mơ Mỹ"

Thứ Hai 19/04/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi phần lớn các ngôi sao bóng đá Anh khác bỏ tiền mua nhà tại Dubai hay Caribe, Wayne Bridge và Shaun Wright-Phillips lại “chấm” bãi biển Miami.

Hai người đồng đội ở Man City “kết như điếu đổ” thiên đường nghỉ ngơi này sau chuyến du hí đến bang Florida hồi tháng trước. Bridge và Wright-Phillips cùng những chiến hữu đã trải qua kỳ nghỉ rất thú vị tại đó. Ấn tượng để lại trong đôi bạn thân này mạnh tới mức họ đang bàn thảo về khả năng góp tiền mua một tư dinh trị giá khoảng 2 triệu bảng trên bãi biển Miami. Đây dự kiến sẽ là địa điểm mở tiệc lý tưởng sau khi mùa giải Premier League 2009/10 khép lại.

“Cảnh sát Miami” Bridge và Wright-Phillips

“Shaun và Wayne đều thống nhất rằng Miami là nơi đáng đồng tiền bát gạo để mua nhà”, nguồn tin thân cận với bộ đôi ngôi sao người Anh cho biết, “Cả hai càng thích thú khi nhớ ra chi tiết nơi đây nổi tiếng với sê-ri phim truyền hình “Miami Vice”. Họ còn sớm tính chuyện sắm đồ để hóa thân thành hai nhân vật Ricardo Tubbs và Sonny Crockett trong loạt phim ăn khách này”. Chỉ có điều thay vì danh xưng “Crockett và Tubbs” như hai anh chàng cảnh sát trong phim, họ nên chọn tên nhóm là “Crockett và Subs” thì thích hợp hơn. Giờ tại Man Xanh, Wright-Phillips thường phải đánh bóng băng ghế dự bị rồi.

Chuyện “tư tưởng lớn gặp nhau” trong dự định mua nhà ở Miami cho thấy hai cựu thành viên Chelsea đang ngày càng tâm đầu ý hợp với nhau. Được biết Wright-Phillips chính là anh bạn hậu thuẫn Bridge nhiệt tình nhất sau khi scandal hậu vệ 29 tuổi này bị đồng đội cũ John Terry “cắm sừng” lộ ra. Không loại trừ khả năng trong kế hoạch xuyên bờ Đại Tây Dương này, Bridge là người khởi xướng còn Wright-Phillips hưởng ứng cổ vũ. Bridge đã “say nắng” cô nàng Kim Kardashian trong chuyến du hí đến Florida vừa rồi. Mua nhà tại Miami sẽ là cái cớ rất duyên để anh có thể trở lại Mỹ tìm người đẹp. Đồng thời, tư dinh trên bãi biển Miami sẽ giúp anh có được ưu thế “nhất cự ly” trong chiến dịch chinh phục Kardashian.

Tiếc rằng, khi cựu tuyển thủ Anh còn chưa kịp chọn được ngôi nhà ưng ý thì những ngày qua đã rộ lên tin đồn Kim Kardashian ngả vào vòng tay Cristiano Ronaldo. Chẳng biết Bridge có còn hăng hái tậu nhà bên Miami như trước. Xem ra anh sẽ phải thảo luận lại kỹ lưỡng hơn với Wright-Phillips trước khi quyết định mở két…
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X