Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil rúng động: Sao bóng đá giết chết hàng xóm rồi hiếp dâm

Thứ Sáu 09/08/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toàn xứ Samba đang phẫn nộ vì vụ gây án dã man của một cầu thủ bóng đá trẻ tuổi.

Tên hung thủ máu lạnh Gianluca Gerolano dos Santos
Tên hung thủ máu lạnh Gianluca Gerolano dos Santos

Vụ việc gây chấn động xảy ra vào rạng sáng hôm thứ Tư vừa qua (7/8) tại một chung cư ở Guaruja, São Paulo. Nạn nhân là người phụ nữ xấu số có tên Lara Maria Matanzano, 56 tuổi. Thủ phạm gây ra cái chết thâm tâm của bà là Gianluca Gerolano dos Santos – một cầu thủ đang thi đấu cho CLB hạn 3 Brazil, Catarina.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, hậu vệ 21 tuổi và nạn nhân vốn có quan hệ hàng xóm. Trước khi ra tay, Gianluca Gerolano đã theo dõi rất kỹ thói quen sinh hoạt của bà Lara Maria trong một thời gian dài để có thể thực hiện kế hoạch gây án hoàn hảo.

Được biết, Gianluca đợi sẵn bà Lara Maria ở lối cầu thang chung của tòa nhà. Ngay khi người phụ nữ xuất hiện, bà đã bị gã thanh niên to khỏe bất ngờ khống chế lôi vào nhà mình đóng chặt cửa. Do kháng cự quá quyết liệt, bà Lara Maria đã bị gã cầu thủ mất nhân tính đã 3 nhát dao chí mạng. Khi nạn nhân tắt thở, Gianluca Gerolano lập tức thực hiện hành vi thú tính với người phụ nữ hàng xóm đáng thương.

Sau đó, lo lắng con gái của bà Lara Maria sẽ nghi ngờ vì không liên lạc được với mẹ, Gianluca Gerolano bèn dùng điện thoại của nạn nhân để nhắn tin. Tuy nhiên, do cách sử dụng ngôn từ bất thường, con gái nạn nhân đã linh cảm điều chẳng lành và gọi điện báo cảnh sát.

Tại hiện trường, thi thể bà Lara Maria được phát hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân. Gianluca Gerolano khai nhận có ý định đốt xác nạn nhân nhưng không kịp. Cầu thủ 21 tuổi cũng cho biết đã hành động một cách vô thức sau khi sử dụng cocaine.

(Theo Soha)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X