Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Boxing "Celebrity Fights - Chef Edition" - Giải đấu võ đặc biệt với sự góp mặt các bếp trưởng hàng đầu của các nhà hàng nổi tiếng

Thứ Bảy 20/03/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đáng lẽ giải đấu đã được diễn ra từ trước thời điểm này, nhưng do dịch Covid-19 nên BTC của giải đấu đã tạm hoãn để đảm bảo an toàn. Nhưng bây giờ giải đấu đã chính thức quay trở lại theo một cách hoành tráng nhât. Sẽ là một không gian cực kì mới lạ dành cho những người đam mê võ thuật, với sự kết hợp giữa ẩm thực và boxing.
Boxing Celebrity Fights vs Chef Edition - Giải đấu võ đặc biệt hình ảnh
Boxing Celebrity Fights vs Chef Edition
Đặc biệt chúng ta sẽ được theo dõi những đầu bếp hàng đầu so tài với nhau. Tâm điểm của giải đấu sẽ là màn so tài giữa võ sĩ Boxing số 1 Việt Nam - Trương Đình Hoàng và đối thủ của anh sẽ là Matthew McDonald. Đối thủ của Trương Đình Hoàng cũng từng là một võ sĩ chuyên nghiệp, và cũng đã giành được những thành tích trong sự nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là cặp đấu khiến những người hâm mộ võ thuật và Boxing không thể rời mắt.

Giải đấu Boxing “Celebrity Fights - Chef Edition” được phối hợp tổ chức giữa Shadow Entertainment và CLB Saigon Sports Club. Giải đấu sẽ quy tụ tổng cộng 14 võ sĩ, trong đó đội chủ nhà góp mặt 8 võ sĩ và 6 võ sĩ tới từ  nước ngoài. Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều những bếp trưởng của các nhà hàng nổi tiếng, ngoài niềm đam mê với ẩm thực thì họ còn đam mê nồng nhiệt với bộ môn đối kháng hấp dẫn này.

Boxing Celebrity Fights - Chef Edition

Đây sẽ là một giải đấu từ thiện nhằm hỗ trợ các em nhỏ ở Việt Nam, xây dựng trường học cho những nơi còn khó khăn về điều kiện kinh tế, xây nhà cộng đồng và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Võ sĩ số 1 Việt Nam - Trương Đình Hoàng cũng đã kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ cho sự kiện Boxing từ thiện này, cùng với đó thì đối thủ của anh cũng đã kêu gọi và quyên góp được 1,5 tỷ đồng để ủng hộ trực tiếp vào sự kiện này.

Giải đấu sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 21/03/2021, trực tiếp trên Truyền Hình FPT và ứng dụng Foxy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X