Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci lên tiếng xin lỗi vụ xả rác ngập ngụa phòng thay đồ của tuyển Ý

Thứ Ba 29/03/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci mới đây đã thay mặt đội tuyển Ý xin lỗi sau khi những bức ảnh bị rò rỉ cho thấy tình trạng lộn xộn, phòng thay đồ ngập ngụa trong rác sau trận thua ở trận play-off trước Bắc Macedonia.

Bonucci lên tiếng xin lỗi

Theo các đoạn video và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy tình trạng lộn xộn trong phòng thay đồ SVĐ Renzo Barbera ở Palermo của ĐT Ý với la liệt những chai nhựa rỗng, khăn giấy đã qua sử dụng, thực phẩm thừa và tàn thuốc châu Âu vứt la liệt tàn thuốc, thức ăn thừa, chai nhựa rỗng, khăn giấy trong phòng thay đồ SVĐ Renzo Barbera ở Palermo.

Có thể hiểu rằng việc bị loại khiến nhà ĐKVĐ EURO thất vọng nhưng tình trạng phòng thay đồ sau trận đấu còn khiến đội bóng của HLV Roberto còn bị chỉ trích nhiều hơn. Chia sẻ với báo chí trước trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ, Bonucci đã thay mặt toàn đội lên tiếng xin lỗi:

“Đó là một sai lầm lớn, lần sau chúng tôi sẽ chú ý hơn. Chúng tôi đã rất thất vọng và không nghĩ rằng những chi tiết này đôi khi tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi sẽ chú ý nhiều hơn trong các trận đấu tiếp theo, chúng tôi xin lỗi".

Giám đốc truyền thông của ĐT Ý, Paolo Corbi cũng lên tiếng xin lỗi nhưng khẳng định khi Ý rời đi, phòng thay đồ không tệ như trong video.

Bonucci lên tiếng xin lỗi vì vụ xả rác ngập ngụa phòng thay đồ hình ảnh

Tuyển Ý bị chỉ trích vì để lại đống rác sau trận thua trước Bắc Macedonia

"Đó là một chi tiết mà chúng tôi trót đánh giá thấp và chúng tôi đã xin lỗi Palermo. Chúng tôi phải bắt chuyến bay tới Coverciano, có một sự thất vọng lớn lao trong toàn đội, nhưng chúng tôi khẳng định tình trạng của phòng thay đồ khi chúng tôi rời đi không giống như trong video. Tất cả không phải do chúng tôi”.

Thất bại của ĐT Ý là một cú sốc lớn sau thành công vang dội tại EURO 2020, nơi họ đánh bại Anh trên chấm luân lưu để giành chức vô địch mùa hè năm ngoái. Họ được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành vé dự World Cup ở Qatar nhưng chỉ về nhì vòng bảng sau Thụy Sĩ và bị loại bởi Bắc Macedonia.

Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên ĐT Ý bị chỉ trích gay gắt vì thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Điều tương tự từng xảy ra sau trận Chung kết Euro 2020. Lên ngôi vô địch, HLV Roberto và các học trò biến phòng thay đồ sân Wembley thành bãi chiến trường và bị truyền thông Anh lên án dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X