Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bongda24h.vn chính thức triển khai hình thức Báo nói tự động

Thứ Hai 08/07/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h.vn vừa ra mắt phiên bản Báo nói, cho phép các độc giả có thể nghe nội dung các bài viết thay vì phải đọc chữ như trước đây. Phiên bản báo nói của Bongda24h.vn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại do Vbee xây dựng và phát triển.

Khi truy cập vào website Bongda24h.vn trên máy tính để bàn hay các thiết bị di động, độc giả sẽ thấy xuất hiện phía dưới tiêu đề là tùy chọn “Báo nói Bongda24h”. Tại đây, bạn đọc có thể nhấn vào nút hình tam giác để có thể nghe nội dung của bài báo dưới dạng audio, thay vì phải tự đọc bằng mắt.

Bongda24hvn chính thức triển khai hình thức báo nói tự động hình ảnh gốc
 

Tính năng này sẽ rất thuận tiện để độc giả cập nhật thông tin ngay cả khi bận những công việc khác mà không phải mất thời gian tập trung vào màn hình. Vừa giúp thư giãn đôi mắt, vừa làm được việc khác mà vẫn có thể theo dõi được thông tin của bài báo, còn gì tuyệt vời hơn!

Để phù hợp với sở thích và vùng miền mình đang sinh sống, độc giả có thể tùy chọn giọng đọc là nam hoặc nữ, giọng nói miền Nam hoặc miền Bắc bằng cách click chọn vào 3 đường kẻ ngang menu trên thanh Radio.

Bongda24hvn chính thức triển khai hình thức báo nói tự động hình ảnh gốc 2
 

Phiên bản Báo nói Bongda24h.vn là thành quả của sự kết hợp giữa Bongda24h.vn và Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu Vbee. VBee là nhóm nghiên cứu phát triển giải pháp, dịch vụ số hóa dữ liệu và nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tập trung chính vào công nghệ chuyển văn bản thành tiếng nói Text-To-Speech và hội thoại thông minh.

Với công nghệ Text-To-Speech, giao tiếp người máy trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn bao giờ hết. TTS có thể được ứng dụng trong các hệ thống tổng đài thông minh trả lời tự động, các hệ thống thông báo công cộng, trợ lý ảo (virtual assistant), báo nói, sách nói...

Đây là dịch vụ đầu tiên tại thị trường Việt Nam được áp dụng thành công trí tuệ nhân tạo học máy vào ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt, cho phép chuyển đổi văn bản tiếng Việt sang giọng nói, với kết quả giọng nói tự nhiên như con người, có cảm xúc, có “tâm hồn”.

Vừa qua, Vbee vinh dự đạt giải cao nhất lĩnh vực CNTT của Nhân tài Đất Việt 2018. Đây là sự kiện CNTT thường niên có uy tín với 14 lần được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh tài năng ở các lĩnh vực: Công nghệ Thông tin, Khoa học Công nghệ, Y dược, Môi trường và Khuyến tài.

Để tìm hiểu thêm Vbee, bạn đọc có thể tham khảo TẠI ĐÂY!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X