Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏng mắt với thời trang “hững hờ” của nữ trọng tài người Italia

Thứ Tư 23/11/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Diện lên mình bộ đồ ren mỏng manh, bó sát người, nữ trọng tài sở hữu vòng 1 siêu khủng người Italia, Claudia Romani, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

 
 
Trong chuyến tới Miami du lịch, nữ trọng tài Claudia Romani tranh thủ thời gian dạo phố, chụp ảnh kỉ niệm. Không ngại ngần khi diện lên mình bộ đồ đen làm bằng chất liệu ren mỏng manh, bó sát người, trọng tài người Italia mải mê khoe dáng trên đường phố ở South Beach (Miami, Mỹ) mà không biết rằng mọi ánh nhìn xung quanh đều đổ dồn về mình.
 
 
Bận set đồ đen đầy khiêu khích, mặc mà như không, với những phần hở bạo và cả những chỗ hở một cách “hững hờ”, người đẹp 34 tuổi khoe trọn vòng 1 nảy nở và toàn bộ thân hình nóng bỏng.
 
Bong mat voi thoi trang hung ho cua nu trong tai nguoi Italia hinh anh 2
 
Theo các nguồn tin, Claudia Romani đã tốt nghiệp khóa đào tạo trọng tại Serie A và Serie B tại Italy. Trước khi quyết định theo đuổi ước mơ này, Claudia từng là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng đất nước hình chiếc ủng. Người đẹp từng thổ lộ rằng: “Chạy quanh sân với các cầu thủ và kiểm soát trận đấu là cơ hội mà tôi không thể cưỡng lại nổi”.
 
Bong mat voi thoi trang hung ho cua nu trong tai nguoi Italia hinh anh 2
 
Hiện tài khoản Instagram của nữ trọng tài bốc lửa đang có hơn 204.000 người theo dõi. Đây chính là “đất diễn” của ngôi sao 34 tuổi. Cô rất chịu khó trong việc đăng tải những hình ảnh mặc bikini, khoe đường cong gợi cảm.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X