Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏng mắt màn khoe áo đấu bằng body painting của mẫu nữ Scotland

Thứ Năm 26/05/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thay vì thuê những chân dài nổi tiếng ra mắt áo đấu mới, một CLB hạng hai Scotland đã tạo ấn tượng cực mạnh khi tung ra người mẫu vô danh nhưng lại mang trong mình vẻ sexy không thể cưỡng lại được thông qua nghệ thuật body painting.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Theo cách truyền thống, khi một đội bóng ra mắt áo đấu mới, tất nhiên sẽ chẳng thể thiếu chân dài quảng cáo. Nhưng giới thiệu trang phục thi đấu mới bằng cách không mặc quần áo 100% như CLB Ayr United, thuộc hạng 2 Scotland thì quả là một ý tưởng độc đáo. 
 
Bong mat man khoe ao dau bang body painting cua mau nu Scotland hinh anh
 
Cô người mẫu nóng bỏng Ava Sovisl chỉ phủ lên mình một lớp màu siêu mỏng (thông qua nghệ thuật body painting), mọi vẻ đẹp được phô diễn chân thực đến khó tả, đảm bảo ai nấy cũng phải bỏng mắt, tim đập loạn xạ khi xem những hình ảnh này. 
 
Bong mat man khoe ao dau bang body painting cua mau nu Scotland hinh anh
 
Nếu trước đây có hỏi, Ayr United là đội bóng của nước nào, chắc hẳn không nhiều người có thể trả lời chính xác. Nhưng nhờ ý tưởng ra mắt áo đấu chẳng giống ai này mà cái tên “Ayr United” đã được nhiều NHM bóng đá biết đến hơn, cô người mẫu không chuyên Ava Sovisl cũng đắt show diễn hơn.
 
Được biết, chân dài Ava Sovisl cũng là một trong những nàng WAGs xinh đẹp hàng đầu của CLB Ayr United. Cô gắn bó với đội bóng này từ năm 2012, hầu như trong trận đấu nào của đội, người mẫu này cũng đều có mặt trên khán đài cổ vũ cuồng nhiệt.
 
 
Bong mat man khoe ao dau bang body painting cua mau nu Scotland hinh anh
 
Đây không phải là lần đầu tiên Ayr United sử dụng nghệ thuật body painting để ra mắt áo đấu mới. Trước đó, hồi tháng 8/2014, CLB này cũng từng thuê người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân, Ellis Cooper để thực hiện màn ra mắt trang phục thi đấu vô cùng gợi cảm.

Bong mat man khoe ao dau bang body painting cua mau nu Scotland hinh anh
 
Trong khi cánh mày râu mê môn túc cầu giáo được phen mãn nhãn trước những tấm hình siêu gợi cảm, thì không ít CĐV nữ cho rằng, điều này chẳng có gì hay ho, thậm chí còn gây phản cảm. Một vài người bình luận trên mạng xã hội: “Áo đấu là để mặc chứ đâu phải vẽ. Trông cô người mẫu này như chẳng mặc gì? Nghệ thuật cũng phải được dùng đúng hoàn cảnh chứ!”.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X