Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá và những scandal tình ái tai tiếng: Chăm vợ bạn thân cực giỏi, cắm sừng em trai cực chất

Thứ Ba 07/01/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làng túc cầu thế giới từng rúng động với không ít vụ bê bối tình ái của các cầu thủ nổi tiếng, thậm chí trong số đó có cả những biểu tượng mẫu mực trên sân cỏ.

Bong da va nhung scandal tinh ai tai tieng
Bóng đá và những scandal tình ái tai tiếng

John Terry chăm vợ bạn thân cực tốt

Sát cánh bên nhau suốt bao năm trong màu áo cả cấp CLB Chelsea lẫn ĐTQG Anh, John Terry và Wayne Bridge trở thành những người anh em bạn bè cực kỳ thân thiết của nhau. Khi cùng sinh sống ở thủ đô London, cả hai cũng chọn làm hàng xóm ở cạnh nhà nhau cho tiện liên lạc.

Những vụ bê bối scandal tình ái trong bóng đá hình ảnh
John Terry và Wayne Bridge

Vậy nhưng nào ai có ngờ rằng do ở quá gần nhau, Terry lại tiện thể gắn bó luôn với cô bạn gái Vanessa Perroncel của đồng đội. Lợi dụng những lúc Bridge đi vắng, huyền thoại Chelsea đã nhiều lần sang ngủ với Vanessa. Thậm chí, có thông tin đứa con trong bụng mà cô nàng nhất quyết bỏ vào thời điểm đó chính là giọt máu của Terry.

Sau khi sự thật bị phanh phui vào năm 2010, Bridge lập tức từ mặt Terry và coi người bạn thân ngày nào như kẻ thù không đội trời chung. Thậm chí vì quá tổn tương uất ức và danh dự, anh sẵn sàng hy sinh sự nghiệp khi dứt áo rời Chelsea và từ giã ĐTQG, tất cả chỉ để không bao giờ phải đá chung với “anh em cây khế” kia nữa. Sau này mỗi dịp đối đầu nhau, Bridge luôn từ chối bắt tay hay nhìn mặt Terry.

Về phía đối diện, Terry nhanh chóng bị nghiệp quật bởi những gì mình đã gây ra, bắt đầu bằng làn sóng lên án chỉ trích dữ dội và rồi việc bị tước băng thủ quân trên đội tuyển Anh. Cuộc hôn nhân với cô vợ Toni cũng đứng bên bờ vực đổ vỡ sau scandal này nhưng may mắn cuối cùng vẫn được cứu vãn.

Những vụ bê bối scandal tình ái trong bóng đá hình ảnh
John Terry và Wayne Bridge


Ryan Giggs cho em trai ruột mọc sừng suốt 8 năm

Thời còn thi đấu, Ryan Giggs được tôn vinh bởi lòng trung thành son sắt khi dành trọn tình yêu và sức lực cống hiến cho chỉ riêng mình Manchester United. Đáng tiếc khi rời xa sân cỏ, huyền thoại người xứ Wales lại chẳng chung thủy được như thế và còn rất hám của lạ.

Ryan Giggs
Ryan Giggs

Cú sốc thực sự đã đến vào năm 2011, thời điểm scandal ngoại tình của Giggs với vợ của em trai ruột bị phanh phui. Hóa ra, cựu tiền vệ này và cô nàng Natasha đã cho Rhodri mọc sừng trong suốt 8 năm trời. Quá đau khổ và thất vọng, ông em tội nghiệp đã nghỉ đá bóng và chia tay luôn với bạn cùng giường.

Sự vụ bê bối phản bội cả vợ và em trai trên đã khiến Giggs bị gia đình từ mặt. Huyền thoại Quỷ Đỏ thậm chí cũng không được mời trong ngày cha tái hôn. Cho đến nay, mối quan hệ giữa hai anh em đã phần nào bớt căng thẳng nhưng chắc chắn sẽ chẳng thể hàn gắn hoàn toàn để trở lại đẹp đẽ như xưa.

Ấy vậy mà chết không chừa, kiểu như bản tính trăng hoa đã ngấm vào máu Giggs. Trong vòng một thập kỷ sau đó, anh còn hai lần bị phát hiện lăng nhăng. Và rồi cuối cùng, người phụ nữ chịu đựng giỏi nhất thế giới Stacey Cooke cũng đã quyết định đệ đơn ly hôn với tay Don Juan này.

Ryan Giggs
Ryan Giggs


Wayne Rooney tìm của lạ “mặn mòi” tranh thủ vợ bầu bí

Nói về tính trăng hoa, Wayne Rooney cũng “một chín, một mười” so với người đàn anh Ryan Giggs ở MU. Tuy nhiên, “gã Shrek” lại thiên về trường phái “bóc bánh trả tiền” hơn, tức có sở thích đi đêm với gái gọi cho nhanh chóng dứt khoát, rạch ròi đỡ dây dưa rắc rối.

Wayne Rooney
Wayne Rooney

Trong thời gian bà xã Coleen mang bầu vào năm 2009, Rooney đã trốn đi tòm tem với hai ả đào có tên là Jennifer Thompson và Helen Wood. Chưa dừng lại ở đây, anh còn bị đồn có “gu mặn” khi đồng thời quan hệ mờ ám với một nhân viên massage đã… 48 tuổi. Với mỗi lần gặp gỡ, tiền đạo người Anh chỉ mất khoảng 45 bảng để được “tâm sự” cùng bà mẹ 6 con này.

Khỏi nói Coleen giận dữ thế nào trước cảnh chồng ăn vụng không biết chùi mép. Tuy nhiên quá đỗi vị tha, cô nàng sau đó quyết định bỏ qua tất cả và cho Rooney cơ hội sửa sai. Kể từ đó, ông chồng bị quản rất kỹ mỗi khi xa nhà và thậm chí bị kiểm soát các mối quan hệ khác giới đề phòng Tuesday.

Wayne Rooney
Wayne Rooney


Karim Benzema đạo diễn phim sex của đồng đội tuyển Pháp

Năm 2015, Karim Benzema đã bị cảnh sát bắt vì có liên quan đến vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Theo đó, một người đàn ông có tên Zenati sở hữu trong tay đoạn clip “mây mưa” của Valbuena và nhờ Benzema làm trung gian để kiếm chác.

Karim Benzema Mathieu Valbuena
Karim Benzema và Mathieu Valbuena

Mặc dù một mực khẳng định mình chỉ muốn giúp cậu bạn thân sớm giải quyết vấn đề nhưng hành động của Benzema vẫn rất đáng lên án. Sự phẫn nộ càng được đẩy lên cao độ sau khi một đoạn ghi âm phát tán cho thấy Benzema đã bàn bạc vụ tống tiền Valbuena với Zenati bằng giọng điệu cợt nhả.

Hậu quả là cái giá cực đắt, Benzema bị cấm cửa triệu tập lên đội tuyển Pháp kể từ đó và mất luôn cơ hội lên ngôi vô địch World Cup 2018. Nếu cho rằng quả báo quá nặng cho ngôi sao Real Madrid thì hãy nên biết rằng đây không phải là lần đầu tiên anh dính phốt bê bối

Ngược tiếp về quá khứ năm 2009, Benzema cùng “gã mặt sẹo” Franck Ribery còn dính nghi án quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã may mắn thoát nạn và xử trắng án vì cơ quan điều tra không có đủ bằng chứng cho thấy về vụ mua dâm với cô nàng gái gọi Zahia Dehar khi đó chỉ mới 17 tuổi.

Karim Benzema Franck Ribery
Karim Benzema và Franck Ribery


Adam Johnson ngồi tù vì dâm ô với trẻ vị thành niên

Không được may mắn như hai đồng nghiệp người Pháp, Adam Johnson đã phải bóc lịch thực sự vì hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên. Thật quá đáng tiếc cho chàng cầu thủ người Anh vừa đẹp trai, tài năng lại giàu có nhưng bỗng chốc đánh mất tất cả chỉ vì không kiềm chế được bản thân.

Adam Johnson
Adam Johnson

Hồi năm 2015, Johnson có nhắn tin qua lại với một fan hâm mộ nữ 15 tuổi. Sau đó, cả hai quyết định gặp gỡ để tiền vệ này trò chuyện và ký tặng lên áo. Và rồi đến buổi hẹn thứ hai, Johnson đã lộ bộ mặt thật, khi gã cưỡng hôn và dùng vũ lực để đi xa hơn.

Rất may, cô gái trẻ đã kịp thoát thân và tố cáo thần tượng của mình. Với tội trạng dâm ô, Johnson bị phạt tù 6 năm. Do cải tạo tốt hoặc có “chạy chọt”, anh được ân xá sớm trước thời hạn đến một năm khi đã 32 tuổi vào năm 2019. Tuy nhiên, cuộc đời sau khi ra trại chắc chắn cũng chẳng khấm khá gì hơn cho một kẻ ấu dâm biến thái.

Johnson đã bị bạn gái lâu năm bỏ rơi và khó lòng kiếm lại được một mối quan hệ đàng hoàng tử tế. Hy vọng trở lại sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, như thời còn tung hoành ở Premier League trong màu áo Man City, Middlesbrough hay Sunderland, cũng tiêu tan hoàn toàn bởi không đội bóng nào muốn chứa chấp một kẻ có tiền án tiền sự, chưa kể đáng khinh khi phải xộ khám vì tội quấy rối tình dục.

 
Adam Johnson
Adam Johnson

Hội những danh thủ “văn võ song toàn”: Đá bóng hay, học cũng phải giỏi!
Để chuyên tâm cho sự nghiệp bóng đá, hầu hết các cầu thủ đều không đầu tư bản thân quá nhiều vào việc trau dồi kiến thức văn hóa và nâng cao trình độ học vấn....
Những cầu thủ nổi tiếng lấn sân sang điện ảnh: Đẹp như Becks không ăn thua!
Ngoại trừ những pha đóng kịch, ăn vạ trên sân cỏ, cầu thủ và diễn viên dường như là hai nghề nghiệp chẳng liên quan gì đến nhau. Phần lớn trong số các ngôi sao...
Những cầu thủ đi theo con đường chính trị: Tố chất lãnh đạo từ trên sân cỏ ra ngoài xã hội
Chính trị căng thẳng khác xa bóng đá giải trí, nhưng không ít danh thủ sau khi giải nghệ vẫn quyết định dũng cảm dấn thân vào chính trường với mong muốn góp...
Những cầu thủ công khai đồng tính trên thế giới: Cầu vồng trong bóng đá
Khác với lĩnh vực nghệ thuật, đồng tính trong giới thể thao và đặc biệt là bóng đá vẫn còn là một chủ đề khá nhạy cảm. Chính điều này đã dẫn đến việc nhiều cầu...
Những vụ ẩu đả nội bộ tai tiếng trên sân cỏ: Gà cùng một mẹ, cứ hoài đá nhau!
Không gì đáng xấu hổ hơn khi một đội bóng trở nên mất đoàn kết nội bộ, thậm chí các cầu thủ sẵn sàng động chân động tay với đồng đội của mình. Hãy cùng điểm...
Những thảm kịch kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá: Heysel, Hillsborough... chưa là gì!
Bóng đá là môn thể thao vua, là thứ tôn giáo đặc biệt với những người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên đôi khi cũng chính vì tình yêu cháy bỏng đó đã phải...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X