Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Anh rúng động với scandal cầu thủ quan hệ tập thể

Thứ Sáu 31/08/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CLB giấu tên ở giải Ngoại hạng Anh vừa phải cho đăng thông báo giải thích về chuyện một cầu thủ của họ đã cùng một lúc "quan hệ" với 3 người.
Vụ scandal bắt nguồn từ việc, mới đây một đoạn video ghi lại cảnh cảnh người đàn ông trông rất giống cầu thủ nói trên đang "vui vẻ" với 3 người phụ nữ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên ứng dụng WhatsApp. Có thông tin thậm chí còn khẳng định vợ của anh ta không nằm trong số những phụ nữ này.


Tuy nhiên, đại diện Premier League giấu tên đã lên tiếng bác bỏ vụi scandal "quan hệ tập thể" có liên quan tới cầu thủ của họ. Theo đó, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip dài khoảng 1 phút thực tế không phải là cầu thủ được cho là "rất nổi tiếng" đang chơi bóng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Anh rúng động bởi một vụ bê bối xxx. Còn nhớ năm 2015, một số ngôi sao trẻ của Leicester từng bị sa thải do xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh họ quấy rối và xúc phạm một phụ nữ ở Bankok (Thái Lan). Một năm sau, đến lượt một cựu cầu thủ Aston Villa phải đăng đàn xin lỗi do để rò rỉ đoạn clip anh cùng một đồng đội quan hệ với một phụ nữ, dù tất cả các bên đều có sự đồng thuận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X