Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốn cầu thủ Real Madrid bị bắt vì phát tán video đồi trụy

Thứ Sáu 15/09/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Real Madrid xác nhận ba cầu thủ của đội C cùng một cầu thủ đội trẻ đã thú nhận hành vi lan truyền video đồi trụy với cảnh sát.

Tối ngày 14/9, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin bốn cầu thủ Real Madrid đã bị cảnh sát địa phương tạm giữ. Theo đó, bốn cầu thủ này liên quan tới cáo buộc quay và chia sẻ một video với nội dung nhạy cảm có liên quan tới trẻ em.

Được biết, vào ngày 6/9, một người người phụ nữ tới từ đảo Canary, người được cho là mẹ của nạn nhân, đã lên tiếng cáo buộc hành vi của nhóm cầu thủ Real Madrid nói trên. Cụ thể, người con gái mới 16 tuổi của bà đã xuất hiện trong một video có nội dung tình dục được chia sẻ trong một nhóm chat WhatsApp.

Theo El Confidencial, chủ mưu của sự việc lần này là một cầu thủ ở đội C. Cầu thủ trên đã quay lại video với thiếu nữ 16 tuổi kể trên trước khi gửi cho những cầu thủ khác trong nhóm chat.

Bốn cầu thủ Real Madrid bị bắt vì phát tán video đồi trụy 1
Bốn cầu thủ Real Madrid bị cảnh sát điều tra

Cảnh sát ngay sau đó đã vào cuộc và bắt giữ nhóm cầu thủ này. Hiện danh tính của những cá nhân liên quan vẫn đang được giữ bí mật. 

Phía Real Madrid cũng ra thông báo về những thông tin trên. Trang chủ đội bóng này xác nhận: "Real Madrid đã nắm được thông tin một cầu thủ của đội Castilla và ba cầu thủ ở đội Real Madrid C đã thừa nhận với cảnh sát về hành vi liên quan đến khiếu nại phát tán video riêng tư qua WhatsApp.

Hiện CLB đang tập hợp những thông tin liên quan tới vụ việc trên. Sau khi nắm rõ mọi chuyện, chúng tôi sẽ có quyết định phù hợp."

Không chỉ phải đối mặt án phạt tù mà những cầu thủ nêu trên nguy cơ nhận án phạt cực nặng từ phía Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu không dung thứ cho những hành vi trái pháp luật và đạo đức có thể ảnh hưởng tới danh tiếng của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X