Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

'Bom xxx' Pamela Anderson ngại làm đám cưới lần 5 với phi công trẻ Rami

Thứ Tư 07/03/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ diễn viên trải lòng về những người đàn ông trong cuộc đời và tiết lộ về hôn lễ mong mỏi với trung vệ người Pháp.


Pamela Anderson kết hôn với ba người đàn ông gồm Tommy Lee, Kid Rock và Rick Salomon (hai lần). Cô tiết lộ trải qua nhiều cuộc tình với nhiều "đối tác" khác và có đời sống vợ chồng "rất tích cực".


Chân dài Canada chưa bao giờ được ngần ngại nói về cuộc sống riêng tư. Cô tiếp tục tâm sự trong cuộc phỏng vấn với nhà báo người Anh Piers Morgan, trong đó Pamela Anderson hé lộ nhiều chi tiết táo bạo trong mối quan hệ với cầu thủ Pháp Rami hay Hugh Hefner, Silvester Stalone, Julian Assange.

"Tôi sống cho ước mơ của mình. Mọi người phải dũng cảm và tận hưởng điều đó. Tôi yêu anh ấy, tất nhiên. Tôi hạnh phúc ở Pháp", Pamela Anderson nói trong cuộc phỏng vấn.

Pamela Anderson tìm được tình yêu với Ramil, cầu thủ đang khoác áo Marseille. Hai người thuê căn nhà ở Malibu cùng chung sống. Tháng trước, cô công khai quan hệ khi lần đầu tiên nói về cuộc sống tình dục của hai người. Pamela Anderson tâm sự về dự định và những tính toán cho tương lai: "Thực sự tôi muốn làm đám cưới một lần nữa. Nhưng tôi đã kết hôn nhiều lần rồi. Hiện tại, chúng tôi dành tình cảm cho nhau và đó là điều quan trọng".

Bạn gái Rami nổi tiếng trong những năm 1980 với biểu tượng tai thỏ Playboy cũng như mối quan hệ gần gũi với người sáng lập tạp chí là Hugh Hefner.

Chân dài Canada nói rằng có lần cô tham gia một trò chơi với Hugh Hefner và 7 người phụ nữ khác. Cô đi đến phòng mà không biết mình đi đâu và điều gì sẽ xảy ra. "Tôi ở dưới chân giường và nhận thấy rằng tất cả đều nhìn tôi. Tôi nghĩ đây không phải là một bộ phim và tôi bỏ đi", cô kể lại lần được mời đóng phim với Hugh Hefner.

Trong cuộc phỏng vấn, Pamela Anderson tiếp tục kể về những tình cảm dành cho Sylvester Stallone, Julian Assange...Pamela Anderson năm nay 51 tuổi còn phi công Rami mới 33 tuổi.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X