Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Pogba khoe kiểu tóc mới nhất trong màu áo M.U

Thứ Tư 17/08/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang lúc mái tóc bạch kim lên ngôi, ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng không thể cưỡng lại được, tiền vệ đắt giá có niềm đam mê bất tận với những kiểu tóc như Paul Poga chẳng thể làm ngơ.

Pogba khoe kieu toc moi nhat trong mau ao MU hinh anh
Tóc mai phải được cắt tỉa công phu thành hình gợn sóng, nhuộm đỏ rực rỡ để tạo điểm nhấn

Theo đó, tiền vệ tân binh có mức giá chuyển nhượng 110 triệu euro, đã nối tiếp trào lưu để kiểu tóc bạch kim đang được giới cầu thủ ưa chuộng thời gian gần đây như Lionel Messi, Aaron Ramsey hay Phil Jones.
Tất nhiên, kiểu tóc mới của Paul Pogba có sự khác biệt rõ rệt so với những ngôi sao khác. Theo như đoạn video mới được chân sút người Pháp tung lên Instagram, mái tóc được nhuộm bằng tông bạch kim sáng hơn, gần giống màu trắng. Điểm nhấn trên đó chính là phần tóc ở mai phải, được cắt tỉa công phu theo kiểu gợn sóng và nhuộm đỏ rực rỡ. Kèm theo đó là các chi tiết hình zig-zag cách điệu được nhuộm đen, khiến người ta liên tưởng tới hình sét đánh trên đỉnh đầu.
Pogba khoe kieu toc moi nhat trong mau ao MU hinh anh
Chi tiết hình zig-zag được cách điệu như hình sét đánh và nhuộm màu đen

Chia sẻ trên Instagram, tân binh 23 tuổi của Quỷ đỏ viết: “Tóc mới, áo mới, mùa giải mới cùng Manchester United”. Thay đổi kiểu tóc mới, “Ngựa chứng” Poga mong muốn bắt đầu sự nghiệp mới, thành công và tỏa sáng hơn trên sân Old Trafford.
Bị “treo giò” ngay trận mở màn Premier Legue 2016/17, Pogba đã bỏ lỡ cơ hội cùng với M.U đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1. Lý do là tiền vệ này đã nhận thẻ vàng trong trận chung kết Cúp Quốc gia Italia giữa Juventus và AS Roma ở cuối mùa giải vừa qua. Đó là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Pogba ở giải đấu này và theo quy định thì anh sẽ bị treo giò 1 trận. Do không còn thi đấu ở Italia, nên án phạt này được chuyển sang Anh, nơi mà chân sút người Pháp đầu quân cho Man Utd.
Kiểu tóc mới lạ của Poga sẽ được ra mắt NHM khi M.U chạm trán với Southampton ở vòng 2 Premier League vào 20/8. Đây cũng chính là trận đầu tiên Pogba thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X