Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Pogba cưỡi chuyên cơ và siêu xe sang Manchester

Thứ Ba 09/08/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng Paul Pogba, bản hợp đồng đắt giá của Manchester United, cũng đã có mặt ở Anh để hoàn tất hợp đồng. Vị khách đặc biệt này được chuyên cơ và xế sang đưa đón suốt hành trình.

 
Bom tan Pogba cuoi chuyen co va sieu xe sang Manchester hinh anh
Pogba vừa đáp chuyến bay tới Manchester để chuẩn bị kiểm tra y tế

Thương vụ chuyển nhượng chân sút Paul Pogba từ Juventus chưa chính thức ngã ngũ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi ngôi sao này đã tới Manchester kiểm tra y tế, mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian. 
 
Tiền vệ ngôi sao sinh năm 1993 đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương khoảng 220.000 bảng/tuần. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
 
Bom tan Pogba cuoi chuyen co va sieu xe sang Manchester hinh anh
Chiếc Chevrolet Camaro màu đỏ nhận nhiệm vụ đón rước tân binh bom tấn Pogba

Ngay sau khi đáp xuống sân bay ở Manchester, chân sút người Pháp được chiếc Chevrolet Camaro màu đỏ sang trọng đón rước.  
 
Trên Tiwtter của sân bay Manchester đã đăng tải hình ảnh chiếc phi cơ chở Pogba đang hạ cánh, với lời chú thích: “Một vị khách đặc biệt vừa hạ cánh xuống sân bay. Đố mọi người biết đó là ai?”
 
Bom tan Pogba cuoi chuyen co va sieu xe sang Manchester hinh anh
Tiwtter của sân bay Manchester cũng đưa ra dòng chú thích gây sự tò mò

Với tiền vệ mang về từ Juventus với mức giá đắt đỏ, Mourinho đã hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng hè 2016 để hướng đến mùa giải mới 2016/17 thành công mỹ mãn.

Tất nhiên, để "thuần phục" đươc chú ngựa bất kham Pogba quả thực không phải là điều đơn giản. Lối ăn chơi phóng túng, cộng thêm với tật hút thuốc lá - một trong những thói quen xấu mà HLV Jose Mourinho đại ghét - sẽ là con dao hai lưỡi phá hỏng sự nghiệp của ngôi sao 23 tuổi nếu như anh không thể kiểm soát.
 
Hoàng Nam


Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X