Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Man City lại phê shisha trong tiệc mừng chiến thắng

Thứ Tư 14/10/2015 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chỉ 24 giờ sau khi giúp ĐT Anh đánh bại Estonia tại Wembley trong khuôn khổ vòng loại EURO 2106, “bom tấn” kỉ lục của Man Xanh Rahhem Sterling lại chìm trong khói shisha cùng với đám bạn của mình ở bữa tiệc mừng chiến thắng.

Bom tan cua Man City lai phe shisha trong tiec mung chien thang hinh anh
Bom tấn của Man City lại bị bắt gặp hút shisha
 
Một nhân chứng tại một quán bar ở Marina Lounge, phía Tây Bắc London đã tiết lộ với tờ The Sun rằng đã tận mắt chứng kiến sao trẻ Raheem Sterling - cầu thủ có mức giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng 49 triệu bảng của Man City trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua - hút shisha rồi cười nói thoải mái với đám bạn: “Thật ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh một cầu thủ đỉnh cao như thế hút shisha. Cậu ta đang ngồi cùng bạn bè, trông có vẻ rất thoải mái như là đang tận hưởng cuộc sống”.
 
Đây không phải là lần đầu tiên người ta bắt cặp anh chàng 9X này đê mê trong khói shisha và khí cười. Cách đây khoảng 6 tháng, Sterling cũng từng bị cánh săn ảnh chụp được cảnh đang cầm ống hút shisha và thậm chí còn bị đồn đoán là sử dụng cả khí cười.

Bom tan cua Man City lai phe shisha trong tiec mung chien thang hinh anh 2
Sterling từng bị bắt gặp hút shisha trước trong hồi tháng 4 vừa qua

Theo các chuyên gia sức khỏe, shisha hay khí cười đều là loại chất kích thích có tính gây nghiện nhẹ. Do đó, shisha không bị liệt vào danh sách những chất bị cấm. Tuy nhiên hút shisha ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, chỉ cần hít một vài hơi shisha cũng tương đương với khoảng bạn hút 100 điếu thuốc lá. 
 
Ngay sau bữa tiệc ăn mừng đó, Sterling cùng các đồng đội của ĐT Anh bay sang Lithuania để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng mang tính chất thủ tục tại vòng loại Euro 2016 và chung cuộc, Anh thắng 3-0.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X