Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom gợi cảm Pamela Anderson nói về việc cặp kè trung vệ 'phi công' Rami

Thứ Năm 08/02/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người mẫu, diễn viên Canada cho biết cô và người tình trẻ rất 'hiểu nhau trên giường'.


"Quan hệ giữa Pamela Anderson và Adil Rami là một trong những mối tình lãng mạn nhất thế giới bóng đá hiện tại", tờ AS bình luận.

Sau khi "Biểu tượng xxx" nhiều lần được nhìn thấy đến sân cổ vũ Marseille, cặp đôi không còn che giấu tình cảm giữa hai người. Gần 8 tháng sau khi hẹn hò, Pamela Anderson quyết định nói về mối quan hệ.

Người mẫu, diễn viên Canada khẳng định trên tờ Daily Mail sự khác biệt hay tuổi tác chênh lệch không phải là vấ đề quá lớn với hai người. "Anh ấy không nói được tiếng Anh giỏi, tôi không nói được tiếng Pháp tốt, nhưng cả hai chúng tôi hiểu nhau bằng ngôn ngữ của cơ thể", Pamela Anderson nói. "Anh ấy quan tâm sâu sắc đến tôi, chúng tôi có một cuộc sống tuyệt vời và rất khỏe mạnh".


Pamela Anderson và Rami là mối tình đũa lệch khi nàng 50 tuổi còn chàng mới 32. Bom sex tiết lộ sự gắn kết giữa hai người: "Quan hẹ hòa hợp là điều kiện quan trọng để gắn kết mối quan hệ. Nắm được sắc thái của người yêu là cách bạn làm hạnh phúc họ".

Trung vệ người Pháp chuyển tới Marseille thi đấu từ mùa giải năm nay. Anh có nhiều năm khoác áo các đội bóng ở Tây Ban Nha và Italy.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X