Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bobby Charlton 2.0 ở Old Trafford

Thứ Hai 15/09/2008 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn biết là so với hai năm trước, tóc của Wayne Rooney đã rơi rụng đi nhiều. Song nhìn bộ dạng “rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng” của Wazza trên sân Anfield tối qua, khó mà không liên tưởng anh tới Sir Bobby Chartlon.

Chẳng con nhà tông, vẫn “giống lông, giống cánh”

Ngôi sao đương đại và huyền thoại một thời của Manchester United chẳng có quan hệ họ hàng gì với nhau. Song ở sân Old Trafford, các đồng đội vẫn đang thi nhau so sánh Rooney với Charlton. Họ chẳng thừa thời gian để lôi khả năng săn bàn của hai người ra mổ xẻ. Tất cả cũng chỉ tại cái đầu… ít tóc của cả hai.

Mới ở tuổi 22 nhưng Rooney đã sớm sở hữu “vầng trán giáo sư”. Có cảm giác như kể từ sau ngày lên xe hoa với Coleen McLoughlin, Wazza càng “chia tay” nhiều tóc hơn. Rất may là cô vợ mới cưới của anh chẳng quá bận tâm chuyện này. Coleen chưa bao giờ phàn nàn việc tóc Rooney đang rụng nhiều hay… rất nhiều.

Bobby Chartlon

Trọc nên bị “chọc”

Dù sao thì Coleen cũng là người một nhà với Rooney nên chẳng dại gì cô đi “vạch áo cho người xem lưng”. Các đồng đội của anh thì khác. Vầng trán hói của Wazza đang trở thành đề tài để dàn sao M.U đem ra trêu chọc anh.

Việc gán cho Rooney biệt danh Bobby Charlton do Cristiano Ronaldo đầu têu. Nhân cớ này, những “đàn anh” như Rio Ferdinand và Wes Brown cũng hùa vào theo. Thế là, nickname bất đắc dĩ ấy nhanh chóng lan truyền trong nội bộ MU.

“Chàng hói” rất tức giận trước việc này. Anh tìm mọi cách mà vẫn không thể nào chấm dứt được trò đùa của những anh bạn có khiếu hài hước thái quá.

Wayne Rooney

Thôi thì, phải học cách làm quen “sống chung với lũ”, Rooney! Chứ bây giờ mà “nổi máu” đi sử dụng thuốc mọc tóc như trường hợp tiền vệ Stephen Ireland năm ngoái thì có khi còn bị bỡn cợt nhiều hơn (không biết có phải “lấy độc trị độc” mà bây giờ Ireland đã “cạo sạch sành sanh”).

Danh hiệu khó nhất

Có lẽ chỉ duy nhất Coleen nghĩ cái trán hói giúp Rooney đẹp trai hơn. Người hâm mộ thì vẫn xếp tiền đạo mang áo số 10 của MU là cầu thủ... xí trai nhất thế giới. Các fan nữ tham gia cuộc thăm dò trên trang web www.thepeoplesclub.com đã bầu chọn ra "Tóp 10 cầu thủ khó coi" gồm: 1.Wayne Rooney; 2.Ronadinho; 3.Carlos Tevez; 4.Peter Crouch; 5.Ronaldo; 6.Luke Chadwick; 7.Robbie Fowler; 8.Darren Fletcher; 9.Rio Ferdinand; 10.Ruud Van Nistelrooy.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X