Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jerome Boateng nhận án phạt vì hành hung bạn gái cũ

Thứ Sáu 10/09/2021 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jerome Boateng đã tránh được việc phải ngồi tù vì đánh bạn gái cũ, nhưng anh phải nộp phạt một số tiền rất lớn.

Boateng bị phạt 1.5 triệu bảng


Trung vệ Jerome Boateng bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Sherin Senler trong kỳ nghỉ ở vùng biển Caribbe năm 2018. Theo cáo trạng, hậu vệ 33 tuổi đã đấm mạnh vào ngực, kéo tóc rồi đánh vào đầu Sherin, ngoài ra anh còn dùng những lời lẽ không thể chấp nhận để lăng mạ cô.
Boateng bị phạt 1.5 triệu bảng vì đánh bạn gái cũ

Boateng bị phạt 1.5 triệu bảng vì đánh bạn gái cũ


3 tháng sau khi bị bạn trai hành hung, Senler đã nộp đơn kiện. Cô thừa nhận ban đầu có ý định chịu đựng, nhưng ngày nào cô cũng bị tấn công và phải đứng lên bảo vệ bản thân.

Một công tố viên đề nghị phạt Boateng 18 tháng tù treo, cùng 1,2 triệu bảng. Trung vệ sinh năm 1988 bác bỏ mọi cáo buộc. Cầu thủ vừa gia nhập CLB Lyon thậm chí khẳng định anh bị bạn gái cũ tấn công, và anh chỉ đẩy Senler ra khiến cô bị ngã.

Hôm 9/9, Jerome Boateng cùng luật sư tới tòa án quận Munich, Đức trình diện. Dù phủ nhận việc hành hung bạn gái cũ, song trung vệ này vẫn phải nhận án phạt rất nặng. Theo phán quyết của tòa, Boateng bị kết án gây thương tích cơ thể cho Sherin và sỉ nhục cô. Anh phải nộp phạt 1.5 triệu bảng. Khi nghe thẩm phán tuyên án, tân binh của Lyon rời phòng xử và lên chiếc SUV đen rời đi sau gần hai tiếng ở tòa.

Trung vệ sinh năm 1988 và bạn gái cũ Sherin Senler bắt đầu hẹn hò năm 2007. Họ có 2 cô con gái sinh đôi, nhưng đã chia tay ngay sau đó. Đến năm 2014, hai người tái hợp. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ xô xát trong kỳ nghỉ năm 2018, Boateng và bạn gái cũ đường ai nấy đi.
Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.
2 trụ cột Bayern Munich trở lại ở đại chiến PSG?2 trụ cột Bayern Munich trở lại ở đại chiến PSG?
RMC Sport tiết lộ, bộ đôi Jerome Boateng và Lucas Hernandez của Bayern Munich đã trở lại tập luyện, họ sẵn sàng ra sân trong trận lượt về tứ kết Champions...
Xác nhận: Bayern mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vào mùa hèXác nhận: Bayern mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vào mùa hè
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic xác nhận Bayern Munich sẽ chia tay Jerome Boateng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trước đó, Hùm xám cũng đã không thể trói...
Bạn gái cũ của sao Bayern Munich tự sát hậu chia tayBạn gái cũ của sao Bayern Munich tự sát hậu chia tay
Ngay trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup 2020, trung vệ ngôi sao của Bayern Munich, Jerome Boateng đã phải trở lại Đức vì bạn gái cũ tự sát tại nhà...
Jerome Boateng và bạn gái vừa chia tay gây sốc trên MXHJerome Boateng và bạn gái vừa chia tay gây sốc trên MXH
Hậu vệ Jerome Boateng và bạn gái Kasia Lenhardt đã lên mạng xã hội nói xấu nhau sau khi chia tay. Ngôi sao của Bayern Munich cáo buộc bạn gái cũ tống tiền mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X