Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ xinh muốn mau chóng "trói chặt" Mario Gotze

Thứ Bảy 08/11/2014 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Siêu mẫu Ann-Kathrin Brommel dành lời ngợi khen ngôi sao tuyển Đức và mong muốn anh sớm ngỏ lời cầu hôn.

Đêm thứ tư vừa qua, Mario Gotze ghi dấu ấn trong trận Bayern tiếp đón AS Roma ở vòng bảng Champions League bằng pha làm bàn nhạy cảm mang về chiến thắng 2-0 cho Hùm xám. Kết quả này giúp đội bóng xứ Bavaria sớm giành vé vào chơi ở vòng 16 đội với tư cách đầu bảng. Không có mặt trên sân để cổ vũ cho Gotze ở trận đấu này, cô bạn gái xinh đẹp Ann-Kathrin Brommel gửi lời chúc mừng tới anh và các đồng đội thông qua một cuộc phỏng vấn ở Australia.

 

Ann-Kathrin hiện có mặt tại xứ sở chuột túi để tham dự lễ hội đua ngựa Oaks Day được tổ chức tại trường đua Flemington, Melbourne. Chân dài 24 tuổi cho biết cô rất tự hào khi Gotze là người ấn định chiến thắng giúp Bayern hoàn thành mục tiêu đi tiếp ở Chamions League sớm hai vòng đấu. Khi được hỏi cô có mong chờ Gotze ngỏ lời cầu hôn với mình không, người đẹp đáp: "Ồ, tất nhiên rồi. Chúng tôi vẫn còn trẻ nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không phải là tuýp phụ nữ chủ động trong việc cầu hôn. Tôi đang mong đợi anh ấy sớm ngỏ lời. Tôi muốn có một tương lai hạnh phúc với Mario".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ann-Kathrin tiết lộ về cuộc sống thường ngày của cô và Gotze những lúc anh không phải thi đấu. "Chúng tôi xem phim cả ngày ở nhà hoặc tới rạp chiếu phim và sau đó đi ăn. Chúng tôi rất lười biếng. Mario nấu ăn rất giỏi. Anh ấy nấu ăn ngon hơn tôi, một người đàn ông hoàn hảo", siêu mẫu 24 tuổi ngợi khen ngôi sao của Bayern.

Thời gian gần đây, ba đồng đội của Gotze ở tuyển Đức gồm Ozil, Schweinsteiger và Manuel Neuer liên tục gây sốc khi chia tay bạn gái để chạy theo tán tỉnh các bóng hồng mới. Đây được cho là một trong những lý do khiến Ann-Kathrin nóng lòng muốn "trói chặt" trái tim của tiền vệ điển trai 22 tuổi này. Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho tuyển Đức ở trận chung kết World Cup 2014, ngày càng có nhiều fan nữ thần tượng Gotze và mong muốn được trở thành bạn gái của anh.

Theo Bild.de

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X