Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố vợ tương lai của Gareth Bale lĩnh án 6 năm tù giam

Thứ Tư 31/08/2016 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông bố vợ tương lai Martin Rhys-Jones của Gareth Bale vừa bị tòa án New York (Mỹ) tuyên phạt 6 năm tù về hành vi lừa đảo.
Bo vo tuong lai cua Gareth Bale linh an 6 nam tu giam hinh anh
Bố vợ Bale

Trong phiên xét xử vừa qua, Martin thừa nhận do hám lợi nên đã có hành vi lừa đảo. Theo cáo trạng, Martin cùng 11 đồng phạm khác lừa gạt 250 nạn nhân sống tại Canada, Mỹ, Anh trong việc mua cổ phiếu có mệnh giá cao, nhưng thực chất không hề có trị giá gì trong suốt 3 năm từ 2006 đến 2009.

Riêng Martin còn nhẫn tâm lừa gạt một bệnh nhân cao tuổi bị mắc bệnh Alzheimer với số tiền tích cóp lên đến 300.000 bảng. Rơi vào cảnh túng quẫn cộng thêm bệnh tật, nạn nhân đáng thương này tiếp đó đã phải sống tại trại dưỡng lão. Theo thẩm phán Elizabeth Wolford, hành vi lừa đảo tinh vi của Martin và đồng phạm đáng bị trừng phạt.

Ngoài án phạt 6 năm tù giam, Martin còn bị tòa yêu cầu phải hoàn trả 2,2 triệu bảng đã chiếm đoạt. Theo hồ sơ, Martin từng ngồi tù 4 năm trong quá trình điều tra vụ án. Điều này đồng nghĩa Martin sẽ chỉ còn 2 năm “xộ khám” cho bản án vừa tuyên.  Rất có thể việc ông bố vợ tương lai ngồi tù sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tổ chức hôn lễ của Bale và Emma trong năm nay.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X