Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

'Bố vợ' Ronaldo bị phanh phui chuyện từng đi tù vì buôn ma túy

Thứ Năm 04/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
'Đòn đau' tiếp tục giáng xuống đầu siêu sao Bồ Đào Nha sau bê bối tình dục anh mới gặp phải.
Tờ Daily Mail vừa phát hiện trong hồ sơ tội phạm có tên của bố Georgina Rodriguez. Theo đó, bố của chân dài từng phải bóc lịch 10 năm vì án liên quan đến ma túy. "Cặp đôi Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đang ở trong tâm bão với thông tin mới về gia đình người đẹp Tây Ban Nha", tờ AS bình luận.

Tờ báo Anh khẳng định ông Jorge Rodriguez, 69 tuổi, luân phiên ngồi trong ba nhà tù Tây Ban Nha trước khi bị dẫn độ sang Argentina. Hai năm trước, ông mắc bệnh nặng, không nói được và không cử động được tay trái.

Bố vợ C. Ronaldo bị kết tội "buôn bán ma túy" cụ thể là cocaine tại tòa án Madrid. Tội buôn bán cocaine được nêu chi tiết trong một tài liệu dài 18 trang ngày 28/7/2003. Các bài báo khi đó cũng đề cập về một băng nhóm bị bắt khi chuyển khối lượng cocaine trị giá hơn 100.000 euro từ Tây Ban Nha sang Pháp.

Ông Jorge Rodriguez bị kết tội vì những cuộc điện thoại với nhóm, thực hiện việc thanh toán tiền cho băng đảng cung cấp cocaine ở Colombia. Phiên tòa thứ hai diễn ra tháng 11/2010, bố của Georgina Rodriguez bị kết án thêm hai năm tù vì buôn lậu cần sa từ Marốc đến Tây Ban Nha cùng với 6 người khác.

Tổng cộng ông Jorge Rodriguez chịu án 10 năm tù, từ 2003-2013, thụ án tại ba nhà giam xứ sở bò tót trước khi chuyển về quê nhà.
Bố vợ Ronaldo bị phanh phui chuyện từng đi tù vì buôn ma túy hình ảnh
Ông Jorge Rodriguez từng vướng vòng lao lý. Ảnh: TS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X