Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia tin đội nhà sẽ vô địch AFF Cup 2018

Thứ Sáu 14/12/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính khách 26 tuổi Syed Saddiq sẽ tới Hà Nội cổ vũ thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trong trận chung kết lượt về AFF Cup tối 15/12.
Bộ trưởng Syed Saddiq trao giải cho nhà vô địch cầu lông Malaysia, Goh Jin Wei trong buổi tiệc thường niên của Ủy ban Olympic nước này hôm 13/12.

Bộ trưởng Thanh niên và Thể Thao Malaysia cho biết, anh được truyền cảm hứng bởi tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV nhà và sẽ cùng họ sát cánh với các tuyển thủ trong trận quyết định ngôi vương Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình cuối tuần này.
Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia tin đội nhà sẽ vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
Bộ trưởng Syed Saddiq trao giải cho nhà vô địch cầu lông Malaysia, Goh Jin Wei trong buổi tiệc thường niên của Ủy ban Olympic nước này hôm 13/12.

"Các fan đã thể hiện tinh thần cổ vũ mạnh mẽ. Họ đã đoàn kết mọi người dân Malaysia ở các sắc tộc và tôn giáo khác nhau. Tôi đã được truyền cảm hứng. Tôi sẽ đi với CĐV tới Việt Nam. Chúng tôi có thể thuê thêm 4 chuyến bay để đưa nhiều fan tới Hà Nội ủng hộ các tuyển thủ", nhà lãnh đạo Syed Saddiq chia sẻ trong buổi tiệc thường niên và trao giải của Ủy ban Olympic Malaysia hôm 13/12.

Bộ trưởng trẻ nhất Malayisia cũng hy vọng tất cả người dân sẽ cổ vũ thầy trò Tan Cheng Hoe dù không bay sang Hà Nội. "Nếu các bạn không sang đó, hãy bật TV lên và xem ở nhà cùng gia đình. Rất nhiều địa điểm công cộng cũng phát trận đấu. Bộ Thanh niên và Thể thao cũng tổ chức xem trực tiếp", nhà lãnh đạo 26 tuổi chia sẻ thêm.

Trong suốt chiến dịch chinh phục AFF Cup của Malaysia, vị chính khách trẻ tuổi điển trai năng nổ và nhiệt huyết với một loạt hoạt động, phát ngôn trợ giúp CĐV nhà xem bóng đá. Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia còn gây ấn tượng với khi đi tàu điện ngầm tới sân Bukit Jalil xem trận chung kết lượt đi như fan bình thường, thay vì đi xe riêng hoặc được đoàn motor hộ tống như nhiều chính khách khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X