Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ trẻ làm Romario sướng rơn trong dịp sinh nhật

Thứ Tư 04/02/2015 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm nay đã 49 tuổi nhưng huyền thoại bóng đá người Brazil, Romario, vẫn đang say tình bên cô gái trẻ bằng tuổi con, Dixie Pratt.

Bo tre lam huyen thoai Romario cua Brazil suong ron o dip sinh nhat hinh anh
Romario đang rất hạnh phúc bên cạnh cô bồ trẻ hơn 30 tuổi

Dixie Pratt mới chỉ 19 tuổi và thực tế là bạn thân của Danielle, con gái Romario. Tuy nhiên điều này không ngăn cản Quỷ lùn đến với người tình trẻ. Thậm chí cặp đôi vẫn đang rất say đắm bên nhau, dù nhiều tháng đã trôi qua. Mới nhất trong tiệc sinh nhật hoành tráng của Romario tổ chức tại Barra de Tijuca với sự góp mặt của hàng trăm bạn bè thứ Năm vừa rồi, Dixie Pratt đã làm tình già sướng rơn.

Cụ thể, cô gái trẻ này đã không ngần ngại bước lên sân khấu, dành tặng Romario một bài hát rất ngọt ngào, sâu lắng. Sau đó, Dixie Pratt chia sẻ trên Instagram bức tranh vẽ mình và Quỷ lùn kèm dòng tâm sự:

“Cảm xúc của em đan xen và thực sự rất khó nói thành lời. Em muốn nói cảm ơn. Cảm ơn sự quan tâm của anh đã khiến em cảm thấy mình là cô gái đặc biệt nhất thế gian. Nếu em phải lựa chọn lần nữa, em sẽ luôn chọn anh”.

Trước quan hệ chênh lệch tuổi tác của Romario, con gái huyền thoại này cũng không hề ngăn cản: “Hạnh phúc của cha tôi là điều quan trọng nhất. Thực tế là ông trông vẫn rất trẻ và thanh niên tính”.


Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X