Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

'Bồ tin đồn' tiết lộ lý do phủ nhận yêu Becks

Thứ Tư 24/10/2012 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện từng gây xôn xao cách đây hai tháng lại được 'hâm nóng' bởi nữ ca sĩ Katherine Jenkins, một trong hai nhân vật chính.

Cuối tháng 8 vừa qua, dư luận xứ sở sương mù được một phen sửng sốt khi giọng ca xinh đẹp xứ Wales đột nhiên tuyên bố trên Twitter rằng cô và Becks không hẹn hò lén lút như nhiều tin đồn trước đó. Lời phân bua của Katherine Jenkins khiến fan của cả cô và tiền vệ điển trai ngỡ ngàng vì chưa nghe phong phanh gì về mối quan hệ mờ ám này cho đến khi người đẹp giải thích trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Katherine Jenkins đột nhiên lên mạng phủ nhận chuyện tình cảm với Becks khiến dư luận tại Anh xôn xao hồi tháng 8
Nữ ca sĩ Katherine Jenkins đột nhiên lên mạng phủ nhận chuyện tình cảm với Becks khiến dư luận tại Anh xôn xao hồi tháng 8

Tại thời điểm đó, nữ ca sĩ 32 tuổi viết: "Các bạn trên Twitter thân mến, tôi được biết một vài tin đồn kinh khủng và muốn các bạn biết rằng tôi hoàn toàn không ngoại tình với David Beckham. Tôi mới chỉ gặp anh ấy hai lần, một lần ở Lễ trao giải Military năm 2010 và một buổi tối ở khu West End hồi tháng 2. Lúc đó chúng tôi đi cùng một nhóm bạn và đó là một buổi tối bình thường. Bởi vậy tôi muốn làm rõ mọi việc rằng tôi không đi với anh ấy một mình và không bao giờ cố tình sắp xếp để gặp riêng Beckham".

Với vụ việc ồn ào này, mỹ nhân xứ Wales "mất" nhiều hơn là "được". Thay vì nhận được sự thông cảm, ủng hộ, cô bị mỉa mai, chế giễu là đánh bóng tên tuổi thậm chí còn bị dọa giết. Vợ chồng Becks từ chối bình luận và câu chuyện tiền vệ người Anh "bỗng dưng" bị kéo vào scandal tình ái không mong muốn gần như trôi vào quên lãng thì mới đây, Katherine Jenkin lại khơi lại chuyện cũ. Giai nhân tóc vàng thổ lộ, cô không có lựa chọn nào khác bởi trước khi quyết định nói rõ mọi chuyện, cô bị fan cuồng của cựu tuyển thủ Anh dọa giết.

"Thật sự là bản thân tôi trải qua những tháng ngày không lấy gì làm dễ chịu khi có người tung tin đồn này trên mạng rồi hỏi bạn bè tôi liệu đó có phải là sự thật. Tôi cảm thấy mình mình bị lạm dụng. Trước khi quyết định phủ nhận tin đồn, tôi nhận hàng chục lời đe dọa. Bạn không thể tưởng tượng được tôi đã khổ sở, mất kiểm soát và như muốn phát điên như thế nào đâu", người đẹp cho biết.

Giọng ca opera nổi tiếng cho biết, cô công khai phủ nhận chuyện ngoại tình với Becks vì muốn mọi người hiểu rằng cô không hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình và cũng vì quá bức xúc, không thể sống chung với tin đồn thất thiệt như vậy.

Katherine nói: "Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi lén lút qua lại với một người đã có vợ. Tôi cũng không thích ai đó cho rằng tôi làm tổn thương một người phụ nữ khác. Tôi muốn làm rõ trắng đen, không để mọi chuyện đi xa hơn. Tôi không muốn dư luận hiểu sai lệch về con người tôi".

Người đẹp 32 tuổi chia sẻ, cô và gia đình Becks hài lòng khi mọi việc không đáng có đã được giải quyết ổn thỏa: "Các cộng sự PR của tôi và của họ đã lên tiếng rồi, việc hai bên đều hạnh phúc chính là cách dập tắt những tin đồn như vậy. Tôi phải nói rằng, nếu có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn sẽ đứng lên và sửa lại những gì người ta nói không đúng".

"Bạn có thể đọc một vài thông tin không đúng trên Twitter nhưng lại gắn mác sự thật khiến mọi chuyện càng không chính xác. Sau đó, tin ấy lan nhanh chóng mặt và rồi tin thất thiệt ấy phủ sóng khắp trên mạng. Bạn có thể hủy hoại cuộc đời của một con người chỉ bằng việc tung tin không đúng ấy", nữ ca sĩ xinh đẹp tâm sự.

Trước khi vụ lùm xùm liên quan tới Becks xảy ra, Katherine chia tay bạn trai, người dẫn chương trình truyền hình Gethin Jones. Người đẹp thường xuyên sử dụng mạng xã hội để chia sẻ mọi thông tin và chuyện tình cảm đổ vỡ lần này cô cũng không giấu giếm fan.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X