Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ tiền vệ Bernardo Silva vừa xinh vừa giỏi

Thứ Sáu 26/10/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ta hay bảo phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ. Với Bernardo Silva thì phía sau phong độ thăng hoa của anh có bóng dáng của người phụ nữ đã xinh đẹp lại giỏi giang.
Cơ duyên Monaco

Bernardo Silva đang ở giai đoạn thi đấu cực “bay”. Tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ở 3 trận liên tiếp gần đây trên cả cấp độ đội tuyển và CLB. 2 trận gần nhất trong màu áo Man xanh, Silva đều ghi bàn mà không cần thi đấu đủ 90 phút. Đằng sau phong độ như lên đồng ấy của Silva là hậu phương đặc biệt: cô bồ Alicia Verrando của anh. Alicia sở hữu nhan sắc mà bất kỳ fan nào cũng ngưỡng mộ, đồng nghiệp nào cũng ghen tị.


Silva chuyển từ Monaco sang Man City từ Hè năm ngoái. Khi ấy, Alicia đã thành tân binh chất lượng cho dàn WAGs Man xanh rồi. Chàng và nàng bén duyên nhau từ hồi còn ở Monaco.

Vâng, nói là thời họ còn ở Monaco chứ không chỉ là chuyện “hồi Silva còn khoác áo Monaco”. Bởi cả Silva và Alicia từng cùng thuộc biên chế Monaco, cùng ăn lương của đội bóng thuộc giải Ligue 1 này. Nhờ chuyện công việc dính đến Monaco mà họ nên đôi. Rồi cũng nhờ nên đôi mà họ từng có thời cùng là người của Monaco.

Silva khoác áo Monaco từ Hè 2014 theo diện cho mượn từ Benfica trước khi chuyển hẳn sang khoác áo Monaco từ Hè 2015. 2015 cũng là năm Alicia tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại trường kinh doanh SKEMA của Pháp. Người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha và Pháp này xin vào làm tại Monaco từ năm 2016. Alicia xin được chân trong bộ phận tiếp thị của Monaco.
Bồ tiền vệ Bernardo Silva vừa xinh vừa giỏi hình ảnh
Bernardo Silva và Alicia Verrando nên duyên khi cùng làm việc tại AS Monaco


Làm cho Monaco, Alicia không chỉ có công việc để lấy kinh nghiệm cho một sinh viên mới ra trường. Trái tim cô còn tìm được một trái tim có chung nhịp đập. Đó chính là trái tim của Silva. Từ chỗ ban đầu chỉ định xin làm cho Monaco một thời gian ngắn để tích lũy kinh nghiệm, Alicia quyết định gắn bó với Monaco… cho đến chừng nào Silva chuyển đội.

Không ỉ vào nhan sắc

“Thuyền theo lái, gái theo chồng”, Silva sang Man City, Alicia cũng xin rút khỏi biên chế Monaco để sang Manchester góp gạo thổi cơm chung với anh. Với gương mặt xinh xắn, cá tính cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Alicia nhanh chóng được công ty người mẫu có trụ sở ở Manchester, J’adore Models mời về đầu quân.

Alicia là gương mặt sáng giá trong dàn mẫu của J’adore Models, đã góp mặt vào nhiều chương trình khác nhau. Ngoài ra, trên mạng Instagram, cô còn nhận quảng cáo các sản phẩm mỹ phẩm và phụ kiện điện thoại. Tài khoản Instagram của Alicia hiện đã thu hút hơn 23.000 người theo dõi.

Bận rộn với các hợp đồng làm mẫu, quảng cáo là thế. Silva nhận mức lương hậu hĩnh 120.000 bảng/tuần ở Man City là thế. Alicia vẫn không từ bỏ thói quen tham công tiếc việc của mình. Đầu tháng này, Alicia đã xin vào làm cho công ty tiếp thị có trụ sở ở Manchester, Roland Dransfield.
Alicia (trai) con hoc hanh den noi den chon va biet 6 thu tieng
Alicia (trái) còn học hành đến nơi đến chốn và biết 6 thứ tiếng


Nguồn tin thân cận với Alicia khẳng định cô được nhận vào làm ở công ty Roland Dransfield hoàn toàn dựa vào năng lực bản thân chứ không phải ăn theo cái mác bồ của ngôi sao Man City, Bernardo Silva. Có cơ sở vững chắc để không phải nghi ngờ thông tin ấy. Sau khi tốt nghiệp trường kinh doanh SKEMA ở Pháp, Alicia còn được học bổng một kỳ học tại trường đại học California bên Mỹ nữa. Thêm một thông tin vô cùng ấn tượng về Alicia, cô có thể giao tiếp bằng 6 thứ tiếng khác nhau gồm tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Anh, tiếng Italia, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc.

Với cô bồ giỏi giang như vậy, đặc biệt là vốn ngôn ngữ khủng như thế của Alicia, có lẽ Silva có chuyển tới thi đấu tại đâu thi đấu cũng chẳng ngại.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X