Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ thủ môn De Gea muốn đến sống ở Manchester

Thứ Sáu 30/11/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đằng sau việc thủ thành David de Gea gợi ý về một hợp đồng mới với Man United hóa ra có sự tác động rất lớn từ cô bồ Edurne Garcia. Nữ ca sỹ này vừa dành những lời có cánh để ca ngợi cuộc sống theo cô là “lôi cuốn” tại thành phố Manchester.
“Thành phố này có những điểm lôi cuốn khác biệt so với những nơi tôi từng có dịp đặt chân đến”, Edurne Garcia nói. Không những thế, Edurne còn khẳng định sẽ cân nhắc sớm chuyển sang sống hẳn ở Manchester thay vì vẫn phải chịu cảnh yêu ở hai đầu nỗi nhớ như hiện nay.


Kể ra Edurne chịu khá nhiều thiệt thòi nếu phải bám càng De Gea, đơn cử như việc cô phải hủy bỏ hợp đồng làm giám khảo cho chương trình giải trí “Spain’s Got Talent”, phát sóng trên truyền hình tại Tây Ban Nha. Song bù lại, quyết định ấy sẽ giúp De Gea gắn bó lâu dài hơn với Quỷ đỏ. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau nhưng Man United vẫn chưa thể hoàn tất việc thuyết phục thủ thành này ký gia hạn.

Tuy nhiên, cũng chưa thể xác thực những lời của Edurne Garcia có thật lòng hay không bởi cô đưa ra chia sẻ trên ngay sau khi phải hứng chịu búa rìu dư luận vì chê bai cuộc sống ở Manchester. Nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp này từng nói cuộc sống ở thành phố công nghiệp nước Anh “còn xấu xí hơn cả mặt sau của một chiếc tủ lạnh”. Bỗng chốc, Edurne Garcia đã tự biến mình thành đối tượng bị “ném đá”. Ngay bản thân De Gea cũng gặp tai bay vạ giò vì bị vạ miệng. Thế nên, có lý khi nghi ngờ những câu nói đường mật của Edurne Garcia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X