Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ thi đấu để đi xem trận Siêu kinh điển Real – Barca

Thứ Sáu 31/10/2014 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo trụ cột của CLB St Albans City, John Frendo mới phải xin lỗi đội bóng và người hâm mộ vì đã tự ý vắng mặt trong trận thua ở vòng một Cup FA để tới sân Bernabeu xem trận đấu Kinh điển của Tây Ban Nha.

John Frendo không cưỡng lại được sức hút của trận Kinh điển.
John Frendo không cưỡng lại được sức hút của trận Kinh điển.

Chân sút 29 tuổi đã không tham gia trận thua 0-1 của St Albans City khi tiếp Concord Rangers ở vòng sơ loại cuối cùng của Cup FA. Thất bại này không những chỉ khiến đội bóng mất vé vào vòng một, mà còn thất thu khoản tiền thưởng khoảng 20.000 đôla cùng nửa số tiền bán vé tại sân Mansfield nếu vượt qua vòng loại.

John Frendo là tiền đạo số một của CLB này mùa trước, khi ghi được tới 43 bàn trong 54 trận ra sân. Vì thế, hành động bỏ đồng đội của anh để bay tới tận sân Bernabeu xem trực tiếp trận Real Madrid – Barcelona ở giải vô địch Tây Ban Nha khiến toàn thể đội bóng và người hâm mộ rất thất vọng.

Sau khi phải nhận án phạt từ CLB, Frendo phát biểu: “Tôi xin lỗi tất cả những ai liên quan tới CLB St Albans City, từ lãnh đạo, ban huấn luyện, các đồng đội tới người hâm mộ. Giờ thì tôi đã nhận ra rằng đấu trường Cup FA quan trọng thế nào với một CLB ở hạng dưới như chúng tôi. Tôi rất hối tiếc vì đã bỏ không tham gia trận đấu hôm thứ bảy tuần qua. Thực sự tôi cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi hành động của mình chịu sự phản ứng mạnh như vậy. CLB đã đưa ra một mức phạt rất nặng đối với tôi, và tôi cũng chấp nhận. Giờ tôi hy vọng có thể bù đắp lại cho CLB bằng những đóng góp tiếp theo ở giải Conference South (tương đương với hạng bốn). Tôi cũng muốn khẳng định rằng tôi đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc tại đây, tại sân Clarence Park”.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X