Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bó tay ngựa chứng!

Thứ Sáu 12/06/2009 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bản tính vô kỷ luật, Adriano đang biến mình thành một Ngựa chứng bất trị. Trong khi “tài” xuống dốc không phanh thì “tật” lại thăng hoa đến đỉnh điểm.

Hôm qua, BLĐ Flamengo đã điều tra rõ sự việc Adriano trốn tập và bịa chuyện. Câu chuyện bắt đầu khi cựu tiền đạo Inter xin phép CLB chủ quản nghỉ một ngày để giải quyết chuyện gia đình ở Tòa án Rio de Janeiro. Nhưng thay vì tới tòa án, người ta lại bắt gặp Ngựa chứng đang ngồi uống nước dừa cùng vài cô “chân dài” ở bãi biển Barra da Tijuca.

Hình ảnh Adriano bê tha không còn xa lạ với NHM

Khi được hỏi, Adriano thản nhiên cho biết tòa án chỉ yêu cầu anh đến làm việc vào buổi chiều, còn sáng anh muốn thư giãn ở bãi biển nên xin nghỉ luôn một thể. Ngay sau khi thông tin trên đến tai BHL Flamengo, một cuộc họp chóng vánh đã diễn ra. Các phương án điều trị Ngựa chứng đã được tính đến. Trong đó, nếu tái vi phạm thêm một lần nữa, đội bóng của Brazil sẽ cắt ngang hợp đồng và không bồi thường bất kỳ đồng nào. Còn lần này, Flamengo chỉ cảnh cáo và phạt chân sút 27 tuổi này 2 tuần lương.

Đây là lần thứ hai kể từ đầu tháng Adriano trốn và nghỉ tập vô tổ chức. Hôm 3/6 vừa qua, cựu ngôi sao Inter đã bỏ tập không lý do và bị phạt 1 tuần lương. Với chính sách “đánh thẳng vào hầu bao” như hiện nay, liệu Adriano có biết sợ?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X