Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ siêu mẫu của sao Barca giành giải thưởng thời trang danh giá

Thứ Sáu 25/09/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cô bạn gái người mẫu mới qua lại gần một năm nay của hậu vệ Dani Alves, Joana Sanz vừa mới được vinh danh giải thưởng “Người mẫu suất sắc nhất” L'Oreal Paris.

Tại lễ trao giải thưởng L'Oreal Paris Awards được tổ chức hàng năm trước khi những show trình diễn thời trang Xuân hè 2016 mở màn, bạn gái người Tây Ban Nha của hậu vệ Dani Alves (Barca) đã giành danh hiệu “Người mẫu xuất sắc nhất”, một giải thưởng danh giá trong làng thời trang Paris. Thật không may cho ngôi sao người Brazil là anh bận luyện tập cho trận gặp Celta Vigo (đội bóng xứ Catala đã thua nhục 1-4) nên không có thời gian tới chúc mừng và chia vui cùng bạn gái.


Bo sieu mau cua Dani Alves gianh giai thuong thoi trang danh gia hinh anh 2
 
Dani Alves và bạn gái Joana Sanz đã qua lại từ gần một năm nay. Trước siêu mẫu này, Dani còn có thời gian ngắn mặn nồng với Thaisa Carvalho. Hậu vệ 32 tuổi này đã có hai con (một trai một gái) với vợ cũ là Dina. Hai  người này đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí Dina còn là người đại diện của Alves.

Bo sieu mau cua Dani Alves gianh giai thuong thoi trang danh gia hinh anh 3
 
Trong màu áo của Barca, hậu vệ Alves đã giành được hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có ba chức vô địch Champions League. Giờ đây, với giải thưởng “Người mẫu xuất sắc”, Joana lại tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập thành tích” của cả hai và chứng minh cho cả thế giới biết được rằng họ chính là cặp đôi trai tài gái sắc ăn ý.
 
Sau hai tuần nghỉ ngơi dưỡng thương, Alves đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội Barca. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng phong độ chơi bóng của Alves vẫn được duy trì ổn định. Theo đánh giá của giới chuyên môn, anh là một trong những hậu vệ cánh phải thành công nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu.
 
Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X