Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Ronaldo sẩy miệng

Thứ Ba 03/07/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng phải thừa nhận là Irina Shayk sở hữu một vẻ đẹp khó cưỡng nhưng dường như vẻ đẹp này ngày càng tỷ lệ nghịch với chỉ số IQ.

Người ta từng hết lời khen ngợi rằng Irina Shayk sở hữu được tất cả những tố chất đáng có của một phụ nữ Nga: xinh đẹp, cuốn hút, sắc sảo và thông minh. Nhờ vậy cô nàng siêu mẫu 26 tuổi mới ghìm cương được chú ngựa bất kham đa tình như Ronaldo lâu đến như vậy.

Người ta vẫn tin là thế, nhưng EURO 2012 thiên hạ mới ngớ người hiểu ra rằng đa số những mỹ từ mà giới truyền thông dành cho Irina đều xuất phát từ thành công của chiến dịch PR tên tuổi cho cô nàng, chứ thực ra bạn gái Ronaldo cũng thuộc dạng “chân dài óc ngắn” như nhiều người đẹp khác.

Irina và bạn trai Ronaldo đang là tâm điểm của chỉ trích
Irina và bạn trai Ronaldo đang là tâm điểm của chỉ trích

Căn cứ của nhận xét nói trên xuất phát từ cuộc tranh cãi nảy lửa của Irina trên trang cá nhân Twitter với siêu mẫu Bar Refaeli trước đó và được tái khẳng định bằng phát biểu mới đây nhất trước truyền thông của cô nàng.

Ích kỷ & lắm điều

Bồ Đào Nha đã bị Tây Ban Nha loại cay đắng trên chấm phạt đền ở bán kết EURO 2012. Và Ronaldo chính là tâm điểm của những chỉ trích khi anh chàng thay vì đá penalty từ sớm để mang lại lợi thế cho người Bồ thì lại chọn đá cuối cùng để rồi không thực hiện được ý định do hai đồng đội đã sút hỏng và “Brazil châu Âu” phải chấp nhận thua cuộc trước La Roja.

Sau sự việc này không chỉ người hâm mộ mà ngay cả người đồng đội Nani cũng đăng đàn chỉ trích CR7 về căn bệnh ích kỷ đã hủy hoại tham vọng của cả ĐTQG. Ronaldo muốn là người đặc biệt, là người ghi bàn thắng cuối cùng ấn định chiến công cho Bồ Đào Nha nên đã chọn đá penalty thứ 5 thay vì đá sớm hơn. Đó là suy nghĩ của đại đa số người hâm mộ.

Trong thời điểm bạn trai đang hứng chịu búa rìu dư luận, Irina đáng nhẽ ra phải cẩn thận trong từng cử chỉ hành động và lời ăn tiếng nói để tránh gây rắc rối cho người tình. Thế nhưng cô nàng lại mua thêm gánh nặng cho CR7 bởi cái tội lắm điều cũng như dốt nát trong phát ngôn của mình.

Trước mỗi lần Irina xuất hiện trong một sự kiện được truyền thông quan tâm, đại diện của chân dài này sẽ vạch ra sẵn những điều mà Irina nên và không nên làm, nói và không cần nói. Thông thường thì Irina vẫn làm tốt điều đó nhưng tại lễ ra mắt một thương hiệu trang sức tại Madrid, Tây Ban Nha không hiểu lơ đễnh thế nào, người đẹp 26 tuổi đã quên hết lời căn dặn.

“Tôi chả quan tâm đến Bồ Đào Nha”

Diện một chiếc váy trắng phá cách khoe số đo 3 vòng nóng bỏng, Irina xuất hiện trên thảm đỏ với người đại diện kè kè bên cạnh luôn miệng “đe” báo giới rằng “đừng hỏi gì về Ronaldo, Bồ Đào Nha hay đại loại như vậy”, rồi lại quay về phía Irina thầm thì “không được trả lời bất cứ câu nào liên quan đến Ronaldo thời điểm này”.

Irina cứ cười cười gật gật tỏ vẻ hiểu lắm. Thế nhưng khi một nhà báo đề cập đến thất bại của Bồ Đào Nha ở EURO 2012 và vai trò của CR7, Irina nhoẻn miệng nhỏ nhẹ thốt lên rằng: “Tôi chả quan tâm đến Bồ Đào Nha, việc của tôi là nghĩ đến kỳ nghỉ của mình và Cristian ở New York sắp tới. Chúng tôi sẽ có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau sau những ngày tháng xa cách”.

Ngay lập tức bồ Ronaldo bị “đánh” tơi tả trên truyền thông lẫn các trang mạng xã hội vì sự thờ ơ một cách độc ác đến nỗi buồn thất trận của bạn trai, của ĐTQG Bồ Đào Nha và người hâm mộ của họ. Đã không bỏ công đến cổ vũ đội bóng, cô nàng này còn thẳng thừng tuyên bố như vậy khác nào đổ thêm dầu vào lửa, vào nỗi hận của người Bồ với sự ích kỉ của Ronaldo làm hỏng giấc mơ của họ.

Trên Twitter hiện tại đang xuất hiện vô số những lời chế giễu Irina, Ronaldo và cả biệt danh “bộ đôi ích kỷ” dành cho cặp đôi này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X