Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Ronaldo hot nhất mạng xã hội

Thứ Sáu 30/03/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgina Rodriguez, bồ ngôi sao Ronaldo là nhân vật nữ ở Tây Ban Nha được quan tâm hàng đầu trên nền tảng Instagram.
Nguoi yeu ban gai Bo Ronaldo hot nhat mang xa hoi hinh anh
Hình ảnh được Georgina Rodriguez chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Bồ Ronaldo, Georgina Rodriguez trở thành nhân vật nữ hot nhất Instagram bên cạnh nhiều người nổi tiếng của làng giải trí như Ursula Corbero (ba triệu người theo dõi), Dulceida (2,2 triệu), Paula Echevarria (2,2 triệu), Elsa Pataky (1,9 triệu). Người tình của C. Ronaldo cũng trở thành nàng WAGs hot nhất của làng bóng Tây Ban Nha khi vượt trội những vợ và bạn gái cầu thủ khác như Pilar Rubio (nửa kia của Sergio Ramos, 2,1 triệu), Sara Carbonero (bạn gái Casillas, 1,7 triệu).

Để thu hút người hâm mộ, Georgina Rodriguez thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống riêng tư, về CR7 và các con. Ngoài ra, Instagram của cô còn là kênh để giới thiệu các thương hiệu, sản phẩm đem về doanh thu không nhỏ. Mới đây, Georgina Rodriguez chia sẻ hình ảnh cô mặc đồ lót thương hiệu CR7 của bạn trai.

Sau khi cặp kè C. Ronaldo, chân dài Tây Ban Nha bỏ công việc là nhân viên bán hàng thời trang. Cô sớm bắt đầu sự nghiệp người mẫu và hiện tại đang học kế toán để trong tương lai trở thành người quản lý tài chính cho C. Ronaldo. Khóa học của Georgina Rodriguez kết thúc vào tháng 2/2019.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X