Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bổ nhiệm cựu cầu thủ MU làm HLV trưởng, CLB Mỹ lại đăng ... nhầm ảnh

Thứ Bảy 23/05/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không rõ vì lý do gì, đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ Cincinnati lại đăng tải bức ảnh của HLV đội trẻ Ajax trong thông báo bổ nhiệm Jaap Stam, trung vệ người Hà Lan lừng danh một thời từng khoác áo MU, làm thuyền trưởng mới

Sự cố hài hước của đội bóng Mỹ


Sau khi rời khỏi chiếc ghế nóng ở CLB Feyenoord tại giải VĐQG Hà Lan vào tháng 10/2019, HLV Jaap Stam đã quyết định "ngồi chơi xơi nước" cho đến tận bây giờ thì mới quyết định trở lại công tác huấn luyện bằng việc đồng ý dẫn dắt CLB Cincinnati tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).
Bổ nhiệm Jaap Stam, CLB Mỹ lại đăng nhầm ảnh hình ảnh
Cincinnati đăng nhầm bức ảnh của HLV đội trẻ Ajax trên Twitter

Thông tin chính thức đã được Cincinnati xác nhận vào ngày hôm qua (21/5). Tuy nhiên, chẳng rõ là vô tình hay cố ý gây sốc để thu hút sự chú ý mà khi công bố trên mạng xã hồi Twitter, đội bóng Mỹ lại đăng tấm ảnh không phải HLV Jaap Stam.

Cụ thể đội ngũ quản lý truyền thông của Cincinnati lại sử dụng hình ảnh của Tinus van Teunerbroek, HLV đội trẻ của Ajax Amsterdam. Thực ra cũng cần phải thấy rằng người đàn ông này cũng sở hữu quả đầu trọc lốc và diện mạo cực giống Jaap Stam.
Buc anh sau do duoc sua lai
Bức ảnh sau đó được sửa lại

Sau khi nhận ra sai lầm dựa trên phản ứng của những CĐV, Cincinnati đã nhanh chóng thay thế bằng hình ảnh của Jaap Stam. Tuy vậy, trên Twitter, rất nhiều người vẫn không ngừng buông lời chế giễu Cincinnati vì đội bóng này lại nhầm lẫn nghiêm trọng về Jaap Stam, cựu trung vệ một thời xuất sắc bậc nhất châu Âu từng khoác áo Man Utd, Lazio, AC Milan.

Một CLB khác của MLS, Columbus Crew thậm chí còn troll đối thủ Cincinnati bằng cách đăng tải tấm ảnh của nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Jason Statham kèm theo lời chúc mừng. Nhiều đội bóng khác cũng thực hiện hành động tương tự. Điểm chung là họ đều chọn những nhân vật có quả đầu trọc lốc.
CLB Columbus Crew cham choc Cincinnati tren Twitter
CLB Columbus Crew châm chọc Cincinnati trên Twitter

Cincinnati là bến đỗ thứ 5 của HLV Jaap Stam kể từ khi ông bước chân vào sự nghiệp huấn luyện vào năm 2009. Trước đó, ông từng dẫn dắt Zwolle, Jong Ajax (đội trẻ Ajax), Reading và Feyenoord.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X