Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo khoe ảnh để đáp trả chỉ trích

Thứ Hai 19/09/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể góp mặt ở trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Espanyol vì dính cảm cúm, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã mau chóng trấn án NHM khi đăng ảnh kèm thông điệp đã khỏi ốm lên MXH.

 
Ngoi sao Ronaldo khoe anh de dap tra chi trich hinh anh
 
Ngay trước khi trận đấu giữa Real Madrid vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bốn La Liga 2016/17 diễn ra, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ tin siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể tới xứ Catalunya thi đấu vì bị cảm cúm. Ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha hứng chịu vô số “gạch đá” trên mạng xã hội vì lý do nghỉ thi đấu lãng xẹt này.
 
Trên mạng xã hội Twitter đồng loạt có những bình luận kiểu chế giễu CR7 như: “Ronaldo buộc phải vắng mặt vì bị cúm. Điều mà trước kia tôi chưa từng thấy bao giờ”; “Cầu thủ chuyên nghiệp phải nghỉ thi đấu vì một cơn cảm cúm thông thường. Thật khó tin. Nơi tôi đang sống là châu Phi, tại đây chơi bóng để chữa cảm cúm. Vì thế nó không thể là lý do để Ronaldo vắng mặt”; hay “Ronaldo không thi đấu vì bị cảm cúm. Kiểu như biết chắc mình sẽ giành được quả bóng vàng FIFA rồi nên cần nghỉ ngơi dài dài”; “Cảm cúm ư, thật không thể tin nổi. Quá ngạc nhiên luôn. Chắc hẳn Ronaldo nằm nhà soi gương và không ngừng kêu la ấy nhỉ”…
 
Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu vẫn thản nhiên đăng tải ảnh “tự sướng”, kèm theo thông điệp: “Đã thấy khỏe hơn”, để chứng thực rằng, thực sự Ronaldo đã bị cơn cúm hoành hành tới mức phải nghỉ thi đấu.
 
Ngoài Ronaldo, Gareth Bale cũng vắng mặt trong trận đối đầu với Espanyol vì dính chấn thương. Trong bối cảnh hai siêu sao lớn không ra sân, Kền kền trắng vẫn giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ với những pha lập công của James RodriguezBenzema
 
Với chiến thắng này, Real Madrid đã lấy lại vị trí đầu bảng, đồng thời san bằng kỷ lục chuỗi toàn thắng dài nhất tại La Liga do đại kình địch Barcelona thiết lập từ năm 2011. Cụ thể, đây là trận thắng thứ 16 liên tiếp của Real tại La Liga (tính từ mùa trước).

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X