Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bố nào, con nấy!

Thứ Hai 02/03/2009 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ruột thịt nhưng vẫn “giống nhau như đúc” về… thói hư tật xấu. Có thể nói như vậy về bố con Paul – Bianca Gascoigne. Trong khi ông bố dượng Gazza còn đang tiếp tục “trường ca cai nghiện”, thì Bianca cũng không làm sao đoạn tuyệt được với hơi men.

Các tay săn ảnh vừa chộp được cảnh “người đẹp dao kéo” này… 2 tay 2 cốc trong hộp đêm Mansion ở Dublin (Ireland). Mới cách đây ít hôm, Bianca từng “thề sống thề chết” sẽ không bao giờ động đến một giọt rượu bia nào nữa. Thế mà mới chân ướt chân ráo sang Dublin, cô đã không thể cưỡng lại trước sức hút của thứ bia Guinness nổi tiếng Ireland.

Thế này thì làm sao cai đây?


Hẳn chưa ai quên cảnh tượng đáng xấu hổ vừa được phát trên kênh MTV hồi đầu tháng trước. Bianca ngã dúi ngã dụi trên bãi biển Tây Ban Nha vì… say vodka. Và thay vì để Bianca chụp ảnh áo tắm như đúng hợp đồng quảng cáo, người đại diện Jonathan Lipman chỉ còn nước dìu cô trở lại khách sạn. Dù không muốn, cô cũng phải thừa nhận: “Tôi đã uống quá nhiều. Chẳng có gì bào chữa nổi, nhất là khi tôi mới đang ở tuổi 22”. Cũng chính từ vụ “tai nạn” mất mặt ấy mà Bianca đã hùng hồn thề thốt này nọ. Người ta truyền tai nhau rằng: “Đừng bao giờ tin những gì bố con nhà Gascoigne hứa hẹn!”. Chỉ không ngờ, lời hứa của Bianca còn tan nhanh hơn cả bọt bia.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X