Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ mới vừa xinh, vừa giàu của Alexis Sanchez

Thứ Năm 13/07/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên Instagram, Alexis Sanchez đã chính thức xác nhận đang có ‘một mối quan hệ đặc biệt’ với nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có Mayte Rodriguez.

Thực ra, hồi tháng 2/2017 đã xuất hiện nhưng thông tin Mayte Rodriguez và Alexis Sanchez đang cặp kè với nhau. Sở dĩ xuất hiện những thông tin này là do ngôi sao của Arsenal liên tục like những bức ảnh cũng như sự kiện của nữ diễn viên 28 tuổi này trên mạng xã hội.
 


Dù vậy, cả Mayte Rodriguez và Sanchez đều giữ kín như bưng mối quan hệ của mình cho đến ngày hôm qua, khi chân sút của Arsenal đã chính thức đăng tải những bức ảnh tình cảm bên người đẹp Chile này trong kì nghỉ giữa 2 người ở một nơi nghỉ dưỡng xa xỉ.

Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng ở Chile nữ diễn viên Mayte Rodriguez còn khá giàu có. Vì thế, người đẹp này không yêu Alexis Sanchez vì tiền.

Giống như anh bạn trai 28 tuổi Alexis Sanchez, Mayte Rodriguez là một người rất yêu chó. Sở thích này được cho là một trong những mối lương duyên đưa cả 2 đến với nhau.

Vì là diễn viên nổi tiếng ở Chile nên Mayte Rodriguez luôn nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, làm người mẫu quảng cáo.

Tương tự, anh bạn trai nổi tiếng không kém của cô, Alexis Sanchez cũng nhận được không ít lời mời gọi ở kì chuyển nhượng hè này, đặc biệt từ Man City, dù vậy, Arsenal đang chèo kéo ngôi sao Chile này ở lại Emirates.

Alexis Sanchez tiết lộ đã chốt tương lai và sẽ thông báo sau kì nghỉ lãng mạn với bạn gái mới Mayte Rodriguez.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X