Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ mới Ronaldo bị “ném đá” vì mặc phản cảm tới chốn linh thiêng

Thứ Ba 28/02/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ăn mặc phản cảm trong chuyến thăm thánh đường cổ Segovia cùng gia đình siêu sao Cristiano Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez đã bị dân mạng chỉ trích thậm tệ.
 

 
Ban gai Ronaldo bi chi trich vi mac vay ngan cun con hinh anh
 
Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tranh thủ thời gian đưa cả gia đình, bạn bè tới thăm thánh đường cổ thiêng liêng Segovia, cách thủ đô Madrid khoảng 100km về phía Tây Bắc. 
 
Ngoài mẹ Dolores và cậu con trai cưng Jr, chuyến đi này còn có cả cô bạn gái Ronaldo công khai hẹn hò cách đây không lâu, Georgina Rodriguez.
 
Ban gai Ronaldo bi chi trich vi mac vay ngan cun con hinh anh
 
Sự xuất hiện của CR7 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ giới truyền thông và NHM. Lại thêm cách ăn mặc “mát mẻ” của Georgina khiến nhiều NHM tò mò vây xung quanh để trò chuyện, xin chữ ký. Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Một số người tỏ thái độ bức xúc khi thấy bạn gái Ronaldo mặc chiếc váy ngắn cũn cỡn khi vào thăm thánh đường linh thiêng. 
 
Vốn được đánh giá là một trong những nàng WAGs có gout ăn mặc thanh lịch, kín đáo. Nhưng có lẽ lần này Georgina Rodriguez đã chọn sai đồ, không phù hợp với hoàn cảnh. 
 
Ban gai Ronaldo bi chi trich vi mac vay ngan cun con hinh anh
 
Mới công khai hẹn hò cách đây chưa lâu, nhưng mối quan hệ giữa Ronaldo và cô nàng Georgina khá mật thiết. Dù gã trai đào hoa có vướng vào các vụ lùm xùm tình ái đi chăng nữa, nhưng hiếm khi thấy anh mời cô gái nào đó về nhà ăn tối, giới thiệu với mẹ và con trai, với Georgina thì ngược lại. Siêu tiền đạo Real Madrid liên tục để Georgina xuất hiện cạnh mình ở các sự kiện lớn, mời về nhà ra mắt gia đình, cùng nhau đi chơi, dạo phố, xem bóng đá, xem phim, ăn uống, đi du lịch… 
 
Điều đó càng chứng tỏ sự nghiêm túc của CR7 trong mối quan hệ này. Nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo đã lên kế hoạch “rước nàng về dinh” trong năm 2018. Khả năng cao đám cưới của hai người sẽ diễn ra sau kỳ World Cup 2018, giải đấu mà Ronaldo và Bồ Đào Nha đều rất muốn đăng quang, sau khi họ đã giành ngôi vô địch châu Âu 2016.
 
Ban gai Ronaldo bi chi trich vi mac vay ngan cun con hinh anh
 
Trong suốt chuyến đi, xuất hiện ở chỗ đông người, siêu sao 32 tuổi luôn tỏ thái độ thân thiện. Đôi lúc anh dừng lại nói chuyện và ký tặng cổ động viên. Tất nhiên, sự giao lưu giữa người nổi tiếng và NHM vẫn nằm trong khoảng cách an toàn, có sự bảo vệ của cảnh sát và vệ sĩ.
 
Sau khi tới thăm thánh đường Segovia, gia đình CR7 tới ăn trưa tại nhà hàng Meson Candido. Tại đây, Ronaldo không quên thưởng thức những món đặc sản truyền thống, nhất là lợn sữa quay nức tiếng của thành Segovia.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X