Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ mới của Ronaldo là ai?

Thứ Tư 21/01/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lucia Villalon đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua khi trở thành cô bồ mới của đương kim Quả bóng vàng Ronaldo. Vậy người “hàn gắn vết thương lòng” cho cầu thủ này ai?

Sau khi chia tay người mẫu Irina Shayk, ngay lập tức, C.Ronaldo đã kiếm được tình mới. Danh tính của “người phụ nữ” bí ẩn này nhanh chóng được tiết lộ. Đó là Lucia Villalon, người dẫn chương trình của đài Real Madrid TV. Trước đó, cô từng làm việc tại các đài TVE và Antena 3.

So với Irina Shayk, rõ ràng, danh tiếng của Lucia Villalon không thể bằng nhưng xét về nhan sắc, cô không hề kém cạnh tình cũ của “siêu sao” người Bồ Đào Nha. Thực tế, thông tin về “cô gái bí ẩn” này không nhiều. Theo báo giới Tây Ban Nha, Lucia Villalon năm nay 27 tuổi, là một người khá kín tiếng trước dư luận. Lucia Villalon sở hữu thân hình khá đẹp, bí quyết là do cô luôn duy trì chế độ ăn uống tập thể dục nghiêm ngặt trong nhiều năm qua.

Bo moi cua Ronaldo la ai hinh anh
 

Thậm chí, tới thời điểm này (khi được biết đến như bồ mới của C.Ronaldo), cô vẫn chưa hề xuất hiện trước công chúng. Hầu hết những bức ảnh được đăng tải trên mặt báo về cô đều được lấy trên trang Instagram. Ngoài ra, Lucia Villalon không nhận lời mời làm người mẫu cho bất kỳ hãng thời trang nào.

Theo nhiều tin đồn từ báo giới, Lucia Villalon đã “bước vào đời C.Ronaldo” từ trước khi cầu thủ này chia tay Irina Shayk. CR7 đã dính tiếng sét ái tình của cô trong những lần tới nhà riêng phỏng vấn. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến C.Ronaldo chia tay Irina Shayk, người luôn bận công việc ở bên trời Mỹ.

Trong ngày C.Ronaldo đoạt Quả bóng vàng, Lucia Villalon đã đăng status trên trang Twitter chúc mừng “người tình”: “Lần thứ 3! Chúc mừng Quả bóng vàng 2014 nhé!”. Ngay sau đó, người ta phát hiện ra hai người thân mật ăn tối cùng nhau trong khi Irina Shayk vẫn còn “bận diễn”. Lật lại những bức ảnh gần đây, người ta thấy, không ít lần Lucia Villalon đã “tự sướng” chung với C.Ronaldo và cô cũng thường xuyên tới SVĐ theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu.

Tài khoản mạng xã hội Lucia Villalon tăng nhanh chóng mặt sau khi cô được cho là người tình của C.Ronaldo. Tới thời điểm này, tài khoản Twitter của cô đã có 9000 người theo dõi. Trong khi đó, tại Instagram (nơi đăng ảnh của cô) có tới hơn 57.000 người theo dõi.

Tổng hợp


  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X