Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Messi tiết lộ thân phận thật của người cô không được mời cưới con trai

Thứ Sáu 07/07/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Jorge Messi khẳng định có thể kiện bà Susana vì tội xúc phạm danh dự và vu khống.


Đám cưới của Messi và Antonella Roccuzzo đi qua được gần một tuần nhưng dư âm gây tranh cãi vẫn còn với sự xuất hiện của một người cô trên truyền hình, kể về mối quan hệ "không được thừa nhận" với gia đình Messi.
 


Trước những tin đồn không tốt về cả nhà, ông Jorge Messi quyết định lên tiếng để rộng đường dư luận. "Từ 20 năm nay tôi không còn nhìn thấy cô ta. Cô ta thật điên khùng, những gì cô ta nói đều từ trí tưởng tượng", bố siêu sao Argentina phát biểu trên báo giới quê nhà.

Bố Messi đính chính rằng Susana không phải là cô của Messi. "Cô ta không còn xuất hiện từ khi bố tôi qua đời", người đàn ông từng tai tiếng với ma túy và rửa tiền nói.

Đáp trả cứng rắn Susana - người vừa xuất hiện trên truyền hình kẻ xấu về nhà Messi - ông Jorge khẳng định: "Câu chuyện nên kết thúc ở đây. Nếu không tôi sẽ kiện cô ta về tội xâm phạm danh dự người khác và vu khống".

Trước đó, Susana lên hình ở chương trình "Infama" ở Argentina nói về sự tồi tệ của bà Celia María Cuccittini - mẹ Messi - người ngăn cản Susana tiếp cận đứa cháu. Ở đám cưới Messi và Antonella Roccuzzo, "người cô" này cũng không được mời tới dự.

Messi và gia đình đang trong kỳ nghỉ trăng mật tại đảo Antigua và Barbuda. Anh có thể sớm trở lại Tây Ban Nha để chốt hợp đồng gia hạn với Barca với thời gian gắn bó đến năm 2021 cùng mức lương cao nhất thế giới, lên tới 22 triệu euro một năm.
 >> Bao bong da <<

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X