Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc bồ mới sinh, tiền đạo Sterling sang Jamaica thác loạn

Thứ Ba 06/06/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi bạn gái Paige Milian chia sẻ bức ảnh chụp với Raheem Sterling và đứa con mới 4 tháng tuổi lên mạng xã hội, ngôi sao của Man City đã bị bóc mẽ vì trò ve vãn tới 2 cô ả lạ hoắc.
 


Cách đây vài ngày, tiền đạo Sterling đã bị bắt gặp ngả ngớn cùng cùng cô ả có tên Jayde Bose tại một quán bar ở khu vực Crawley, Sussex. Chẳng hề để ý tới ánh mắt tò mò từ đám đông xung quanh, Sterling và Jayde sau đó còn chui tọt vào taxi để đến một khách sạn hạng sang.

Tưởng rằng sau màn bóc mẽ kể trên, chân sút này sẽ biết kiềm chế hơn. Nào ngờ Sterling lại tiếp tục xuất hiện trên mặt báo tại Anh vì ve vãn người mẫu Nicole Miller trong chuyến du hý dài ngày tại Jamaica.

Cùng có mặt tại thành phố Kingston (Jamaica), cả Sterling lẫn Nicole ngay lập tức thu hút sự chú ý từ nhiều người, đặc biệt là cánh thợ săn ảnh. Cứ nhìn cảnh cả hai vui vẻ bên nhau, không ít người còn nhầm tưởng đây là cặp vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật. Để chiều lòng người đẹp Nicole, nên Sterling không tiếc tiền thuê phòng VIP tại khách sạn 5 sao Iberostar Grand ở vịnh Montego.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, Sterling cùng Nicole và nhóm bạn ham vui còn di chuyển tới biệt thự trị giá 1 triệu bảng mà Sterling tậu cách đây không lâu để kéo dài những phút giây thoải mái.

Trước màn “hám của lạ” của Sterling, sẽ không quá bất ngờ nếu như cô nàng đáng thương Paige Milian rút “thẻ đỏ” với anh ta.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X