Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố John Terry bị bắt khẩn cấp: Vì bán lẻ ma túy

Chủ Nhật 21/03/2010 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết scandal “cướp vợ bạn” rồi tới vụ đâm gãy chân nhân viên an ninh, John Terry giờ đây lại rơi vào tâm bão sau vụ cha ruột bị bắt khẩn cấp.

Thông tin về vụ bắt giữ Ted, cha ruột Terry đang lan rộng trên nhiều mặt báo ở xứ Sương mù. Dáng vẻ thất thểu, Ted - 55 tuổi - được mấy nhân viên cảnh sát áp giải về đồn cảnh sát sở tại. Như đã biết, Ted bị điều tra sau khi tờ Tin tức thế giới đăng tải thông tin gây sốc về việc ông bán lẻ ma túy ở quán bar Unit 4 wine (tại Chafford Hundred, Essex) hồi cuối năm ngoái. Khi đó, một phóng viên của Tin tức thế giới đã giả dạng thương nhân và tiếp cận được với Ted. Sau khi “chém gió” một hồi về việc luôn có sẵn ma túy để bán, Ted gạ gẫm “thương nhân dỏm” kia mua 3 gram với số tiền 120 bảng.

John Terry & cha ruột Ted

Rất tự tin, Ted còn quả quyết chất lượng ma túy mà ông bán là… miễn chê. Vừa nhận tiền xong, Ted không quên “thòng” một câu với đại ý, chớ nói với ai ông là cha ruột của John Terry! Tuy vậy, Ted chẳng thể ngờ toàn bộ diễn biến của vụ bán lẻ ma túy đã được bí mật ghi hình lại. Ngay khi thông tin này rộ lên, cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Anh đã vào cuộc. Đoạn băng ghi hình việc giao dịch của Ted đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Đồng thời, điều tra viên cũng tiếp xúc với nhiều nhân chứng có mặt trong quán bar nhằm hoàn chỉnh hồ sơ.

Theo tin ban đầu từ cảnh sát, họ sẽ chuyển giao hồ sơ cho tòa án sau khi thu thập đầy đủ chứng cớ. Không loại trừ khả năng, Ted sẽ bị truy tố với tội danh tàng trữ, buôn bán ma túy bất hợp pháp. Trong khi đó, chủ quán bar Unit 4 wine tuyên bố “cấm cửa” vĩnh viễn đối với cha ruột của Terry: “Đơn giản là chúng tôi không muốn ông ta biến quán bar này thành địa điểm cho những vụ buôn bán ma túy”.

Không chỉ khổ sở vì ông bố bán lẻ ma túy, Terry còn gánh chịu tai tiếng sau vụ mẹ của anh, bà Sue bị bắt quả tang khi đang ăn cắp vặt ở một siêu thị hồi tháng 3 năm ngoái. Cha bán lẻ ma túy, mẹ ăn cắp vặt, bản thân thì cướp vợ người khác, quả thực Terry sẽ còn khiến người ta phải bàn tán xôn xao nữa…
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X