Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ hoa hậu gửi thông điệp yêu thương đến tiền vệ Ozil

Thứ Ba 24/07/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amine Gulse, hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 luôn sát cánh cùng Ozil trong những ngày tháng khó khăn vừa qua.
Hồi cuối tuần, Mesut Ozil gây chú ý dư luận khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, cùng 3 bức thư dài nói rõ sự bức xúc trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Ozil thất vọng khi bản thân trở thành "vật tế thần" cho thất bại của Đức ở World Cup và là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc.

Trước bùa rìu dư luận, bạn gái của Ozil là Amine Gulse đã gửi thông điệp động viên bạn trai. Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 đăng bức ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân: "Luôn bên cạnh và tự hào về anh, anh yêu".


Vào năm ngoái, Ozil mới chính thức công khai hẹn hò với người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, sau nhiều năm vướng vào rắc rối tình tay ba. Trước đó Ozil có thời chia tay Gulse để hẹn hò với nữ ca sĩ người Đức Mandy Capristo. Mối quan hệ tình cảm của Ozil phức tạp đến nỗi người hâm mộ đồn đoán điều đó khiến phong độ của anh ngày một đi xuống trong vài năm qua.

Gulse, bạn gái của Ozil, sinh năm 1994. Cô sinh ra ở Thụy Điển nhưng có bố là người Thổ Nhĩ Kỳ, mẹ là người Iraq. Gulse nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỹ khi đăng quang Hoa hậu năm 2014 và tham gia một số chương trình truyền hình.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ozil đã đính hôn với bạn gái, song chưa ấn định ngày tổ chức lễ cưới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X