Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ già đẻ con trai, tiền vệ Fabregas sướng rơn

Thứ Sáu 07/04/2017 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas vừa hí hửng thông báo tin vui đã… bắt được thằng cu.

Ít phút sau trận thắng quan trọng 2-1 của Chelsea trước Man City, trận đấu tiền vệ Fabregas được đá chính, ngôi sao người Tây Ban Nha đã vào thẳng bệnh viện để… ‘hộ đê’.
 

Niềm vui nhân đôi với Fabregas bởi sau chiến thắng của Chelsea, tiền vệ người TBN đón nhận thêm một tin không thể vui hơn nữa: bạn gái hơn chục tuổi Daniella Semaan đã sinh cho anh một thằng cu.

“Hôm nay chúng tôi đón chào cậu bé tuyệt vời Leonardo Fàbregas Semaan đến với thế giới. Một ngày đặc biệt cám ơn @daniellasemaan tình yêu của anh, cho anh mọi thứ trên đời và là người phụ nữ dũng cảm nhất thế giới.

Anh yêu em rất nhiều. Cả mẹ và con đều tuyệt vời”, Fabregas đăng tải thông điệp này trên Instagram cùng bức ảnh đang tươi rói bế cậu con trai mới sinh.

Trước bé Leonardo Fàbregas Semaan, Fabregas và Daniella Semaan đã có với nhau 2 mặt con nhưng đều là con gái. Đây là đứa con thứ 5 của Daniella Semaan bởi cô đã có 2 con với chồng cũ.

Giống như nhiều cầu thủ trên thế giới, Fabregas rất khát con trai với hy vọng cháu nó có thể nối dõi nghiệp bóng đá lừng lẫy của mình. Vì thế, Fabregas đã thuyết phục bạn gái đẻ một lần nữa để kiếm thằng cu. Nhưng Daniella Semaan và Fabregas sẽ không dừng lại ở đây vì tiền vệ Chelsea yêu trẻ con và thừa điều kiện nuôi dạy nên sẽ đẻ thêm nữa.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X