Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố đẻ vẫn cạch mặt Ryan Giggs sau scandal "tòm tem" em dâu

Thứ Tư 17/01/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông bố ruột Danny Wilson vẫn chưa tha thứ cho cậu con trai Ryan Giggs vì vụ việc cựu danh thủ M.U lòng thòng với em dâu xảy ra cách đây đã hơn 7 năm.
 

Mới đây, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở ĐT Xứ Wales. Đây là một bước tiến lớn với sự nghiệp cầm quân của Giggs bởi lẽ trước đó, ông chỉ được dẫn dắt M.U trong vài trận cuối mùa 2013/14. Trong quá khứ, Giggs cũng từng là thủ quân của ĐT Xứ Wales và có 64 lần ra sân.

Có một người con là HLV trưởng của ĐTQG là niềm hạnh phúc đối với bất kỳ ông bố, bà mẹ nào. Nhưng với cha ruột Danny Wilson của Giggs, ông không cảm thấy vui vẻ bởi vẫn còn xấu hổ vì tội lỗi ngày trước của con trai. Vào năm 2011, cựu danh thủ M.U đã bị phát hiện “tòm tem” với em dâu Natasha Giggs.

Thậm chí, Natasha còn tuyên bố đã phá đi bào thai mang trong mình dòng máu của Ryan Giggs chỉ 1 tuần trước khi làm đám cưới với cậu em ruột của Giggs, Rhodri Giggs. Vụ việc này đình đám trên mặt báo một thời gian dài và làm xấu đi rất nhiều hình ảnh của cựu danh thủ M.U trong mắt người hâm mộ.
Bo de van cach mat Ryan Giggs sau scandal tom tem em dau hinh anh
Natasha đã khiến Giggs đi vào con đường tội lỗi

Trong bài phỏng vấn sau khi Giggs được bổ nhiệm làm HLV của ĐT Xứ Wales, ông Wilson nói: “Tôi nên là người cha tự hào nhất trên thế giới, hạnh phúc vì những gì con trai đã đạt được trong sự nghiệp. Nhưng tôi xấu hổ về Giggs. Tôi thậm chí còn không cho mình sử dụng cái tên đó (Giggs). Tôi chỉ coi Giggs như một cựu cầu thủ”.

Wilson tiếp tục: “Là người con lớn nhất trong gia đình, Giggs nên bảo vệ các em – chứ không phải đâm sau lưng chúng. Giggs đã lừa dối theo cách tồi tệ nhất và không đủ khí chất đàn ông để xin lỗi về việc đã làm”

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X