Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố của Defoe đi xin ăn

Thứ Ba 13/01/2009 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi hưởng lương hàng chục nghìn bảng mỗi tuần, tiền đạo Defoe vẫn để bố mình phải lao động vất vả và đi ăn tại những địa điểm phát thức ăn miễn phí cho người nghèo.

Ông Jimmy đang phải vất vả kiếm sống. Ảnh: News Of The World.

Tiền đạo Defoe vừa ký hợp đồng trị giá 15 triệu bảng chuyển tới Tottenham Hotspur từ Portsmouth với mức lương 60.000 bảng mỗi tuần.

Trong khi đó, ông bố Jimmy của anh kiếm sống nhờ việc bới rác bán lấy tiền ăn uống. Ông đã ly dị bà mẹ của Defoe lúc anh còn nhỏ.

Theo News Of The World, Jermain khá gần gũi với bố, từng giới thiệu ông Jimmy với Beckham. Vào ngày của Cha, cầu thủ này còn mua cho bố một chiếc đồng hồ Gucci nhưng sau đó, ông bố nghiện ngập đã bán món quà để mua cocaine.

Hiện nay, Jermain sống trong căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng ở Hertfordshire và vi vu trên chiếc Aston Martin DB9 có giá 110.000 bảng. Cầu thủ này còn trang bị những tiện nghi sang trọng nhất tại biệt thự và từng tặng chiếc nhẫn trị giá 63.000 bảng cho cô bồ cũ Charlotte Mears. Hiện nay, Jermain đang cặp kè với Chantelle Houghton, người đẹp tóc vàng của chương trình Big Brother.

Tiền đạo Defoe. Ảnh: News Of The World.

Ông Jimmy vẫn luôn theo dõi tin tức của Defoe và luôn mong muốn điều tốt đẹp đến với cậu: "Quyết định chuyển tới Tottenham sẽ rất tốt cho nó. Đó là một bước đi sáng suốt trong sự nghiệp cầu thủ của Defoe".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X